Tin tức

MED GROUP mang Tết sớm tới người dân vùng núi tỉnh Hòa Bình

Ngày 17/01/2020
Ban biên tập
Trong không khí người người nhộn nhịp chuẩn bị Tết cổ truyền dân tộc, tối ngày 16/01, MED GROUP đã tổ chức chương trình “Bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày Tết” tại huyện Cao Phong - tỉnh Hòa Bình. Đồng thời, trao 100 suất quà nhằm mang Tết về gần hơn với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi đây.

Xuân ấm áp - Tết yêu thương tại vùng núi Cao Phong

Cao Phong có thể coi là nơi luôn được tập đoàn “ưu ái” tổ chức các chương trình thiện bởi nơi đây có quá nhiều những mảnh đời kém may mắn và hứng chịu nhiều thiên tai. Bởi vậy, Tết với người dân Cao Phong vẫn luôn khó khăn nhọc nhằn, con trẻ thì tủi hờn không được mua quần áo mới, người lớn lo lắng cơm áo gạo tiền,…

Trước thềm Xuân Canh Tý 2020 đang tới gần, Tỉnh đoàn Hòa Bình và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình “Tết bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày Tết” dành cho người dân nơi đây.

Tết ấm áp - Xuân yêu thương

Tỉnh đoàn Hòa Bình và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình “Tết bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày Tết” tại huyện Cao Phong

Chỉ mới 19h tối (chương trình bắt đầu 19h30), người dân đã nô nức có mặt tại Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam (MEDDCOM Hòa Bình) tham dự chương trình. Cả trẻ em lẫn người già đều rất hạnh phúc, vui mừng khi được đón Tết sớm, tất cả nét mặt buồn rầu, chất chứa biết bao mối lo toan thường ngày đã biến mất từ bao giờ không hay.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện MED GROUP,  ông Đào Bá Bình – Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình đã trao 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

 ông Đào Bá Bình – Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình đã trao 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyệnÔng Đào Bá Bình - Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình đã trao 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Cảm kích trước sự quan tâm từ phía tập đoàn, chị Bùi Thị Nga vui mừng: “Cảm ơn tập đoàn đã tổ chức chương trình để người dân được hưởng không khí Tết chứ mấy hôm trước không khí yên ắng lắm, mọi người chẳng mong Tết cũng không nghĩ tới Tết vì còn lo toan nhiều thứ. Đặc biệt, cảm ơn những món quà tập đoàn dành tặng cho người dân chúng tôi ngày hôm nay”.

Suốt 24 năm thành lập cho tới nay, bên cạnh việc chăm lo sức khỏe cộng đồng, MED GROUP luôn tích cực trong công tác xã hội, từ thiện như tài trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, xây nhà tình thương, hỏi thăm, động viên kịp thời với mảnh đời kém may mắn,… 

Hy vọng với món quà nhỏ bé từ MED GROUP sẽ giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn cảm nhận được phần nào hơi ấm ngày Tết, sự quan tâm từ phía cộng đồng, để từ đó thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, hướng tới một năm mới an lành, hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại chương trình

Công tác chuẩn bị gói bánh chưngCông tác chuẩn bị gói bánh chưng của Đoàn thanh niên và người dân tại huyện Cao Phong

Đoàn Thanh niên huyện Cao Phong phấn khởi tham gia chương trình

Lãnh đạo huyện Cao Phòng cùng Đoàn thanh niên xã có mặt rất sớm để gói bánh chưng

Giám đốc Bình phát biểuÔng Đào Bá Bình - Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình phát biểu tại chương trình

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.