Tin tức

MED-GROUP chung tay “giải cứu” nông sản tại Hải Dương trong đại dịch COVID-19

Ngày 23/02/2021
Ban biên tập
Đại dịch COVID-19 một lần nữa bùng phát tại Việt Nam gây ra thiệt hại rất lớn cho nền kinh tế nói chung. Đặc biệt tại tỉnh Hải Dương - hiện đang là tâm dịch của cả nước, sau Tết Nguyên Đán phải thực hiện giãn cách xã hội khiến hàng nghìn tấn rau, củ, quả, nông sản của bà con đã đến vụ thu hoạch nhưng không thể đem đi tiêu thụ. Điều này dẫn đến cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, với tinh thần tương thân tương ái, Ban Tổng Giám đốc tập đoàn MED-GROUP đã ra quyết định chỉ đạo tất cả các đơn vị tại Hà Nội và các chi nhánh thuộc hệ thống cùng chung tay ủng hộ chiến dịch tiêu thụ, "giải cứu" nông sản cho người nông dân tỉnh Hải Dương. 

Trong quyết định ban hành, Tổng Giám đốc - ThS Nguyễn Trí Anh đã chỉ đạo trích 200 triệu đồng từ kinh phí tập đoàn để thu mua thực phẩm các loại từ sản phẩm của Hải Dương, đặc biệt nhấn mạnh: “Tuyệt đối không được kỳ thị mà phải tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những CBNV quê Hải Dương an toàn, yên tâm, sống và làm việc”.

Thông báo kêu gọi ủng hộ sử dụng nông sản tại Hải Dương của tập đoàn MED-GROUP.

Thông báo kêu gọi ủng hộ sử dụng nông sản tại Hải Dương của tập đoàn MED-GROUP.

Theo đó, những ngày qua, các bếp ăn trên toàn hệ thống MED GROUP đã thu mua và sử dụng những nông sản được sản xuất tại Hải Dương như cải bắp, cà chua, su hào, cà rốt, thịt gà, trứng… để chế biến thành những bữa ăn hàng ngày phục vụ cho cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn theo một quy trình đảm bảo an toàn do Chính phủ đã quy định.  

Không dừng lại ở đó, hơn 1.500 cán bộ nhân viên làm việc tại MED- GROUP đã cùng san sẻ bằng việc mua ủng hộ thêm các nông sản khác nhằm giúp đỡ người dân.

CBNV MED-GROUP thu mua nông sản cho người dân Hải Dương.

CBNV MED-GROUP thu mua nông sản cho người dân Hải Dương.

Đây không phải là năm đầu tiên MED-GROUP tham gia “giải cứu” nông sản giúp nông dân mà những năm trước đã từng có nhiều hoạt động giúp tiêu thụ dưa hấu, thanh long,… Những nghĩa cử cao đẹp này thể hiện tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ đồng bào, một truyền thống được hình thành và gìn giữ từ những ngày đầu thành lập mà người khởi xướng không ai khác chính là GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn tập đoàn.

Trong cơn dịch COVID-19 bùng phát lại lần này, BVĐK MEDLATEC với cương vị là một trong những đơn vị y tế tư nhân đầu tiên trên cả nước được Bộ Y tế cấp phép thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 đã luôn đồng hành, phối kết hợp cùng chính quyền địa phương tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh... theo chỉ đạo của Bộ, Sở Y tế trong công tác lấy mẫu sàng lọc và xét nghiệm SARS-CoV-2 để người dân an tâm quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết. 

- Theo thông báo số 73/ TTr-SYT của Sở Y tế Hải Dương về việc xác nhận Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đủ điều kiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 triển khai tại tỉnh Hải Dương.

Qua những hành động thiết thực này, MED-GROUP luôn mong muốn được san sẻ bớt phần nào gánh nặng của bà con tỉnh Hải Dương trong những thời điểm khó khăn khi đại dịch đang diễn ra. Hy vọng rằng, người dân trên địa bàn tỉnh sẽ sớm vượt qua được cơn “bão” COVID-19 này để sớm kiến tạo cuộc sống trở lại bình thường.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.