Tin tức

MED-GROUP nhìn lại hoạt động năm 2020

Ngày 01/01/2021
Ban biên tập
Trong không khí trang trọng, ấm áp của Lễ tổng kết năm 2020, chiều ngày 31/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, gần 1.000 cán bộ nhân viên (CBNV) MED-GROUP có mặt tại hội trường hân hoan điểm lại thành công trong năm qua và cùng hô vang khẩu hiệu “Quyết tâm” thực hiện năm mới.

Năm 2020 - Khó khăn và đột phá

Nhìn lại một năm đầy biến động, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành khắp toàn cầu và MED GROUP cũng không ngoại lệ ảnh hưởng đó, song tập đoàn đã vươn lên khó khăn để bứt phát thành công; Tại buổi lễ, đại diện Ban tổng Giám đốc, ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc (TGĐ) tập đoàn khẳng định: “Tập đoàn MED-GROUP cũng phần nào chịu ảnh hưởng từ cơn bão kinh tế do tác động của đại dịch Covid-19. Tuy vậy, dù gặp không ít khó khăn nhưng chúng ta đã thành công vượt qua nhờ vào việc tái cấu trúc công ty, hoàn chỉnh bộ máy nhân sự, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, quản lý tốt chi phí…”.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu tại buổi lễ Tổng kết năm 2020 của MED-GROUP

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu tại buổi lễ Tổng kết năm 2020 của MED-GROUP

Để có được thành công đó, bên cạnh sự lãnh đạo sáng suốt, ứng phó kịp thời, hiệu quả trong tình hình mới, còn phải kể đến sức mạnh tinh thần đoàn kết, đồng lòng và nỗ lực xây dựng của tập thể CBNV.

Ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm cao của tập thể CBNV, TGĐ Nguyễn Trí Anh chia sẻ:  “Những thay đổi tích cực trên đều nhờ vào đóng góp, sáng tạo của mỗi nhân viên trong đại gia đình MEDLATEC. Tôi vô cùng vui mừng và ghi nhận những kết quả mà từng nhân viên đã đạt được. Chúng ta có quyền tự hào về chính chúng ta bởi sự xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, tự chủ, đoàn kết sẽ đưa công ty lên một tầm cao mới”.

Trong nội dung báo cáo Tổng kết năm 2020 và Kế hoạch năm 2021, TGĐ đã điểm một số điểm sáng trong bức tranh phát triển nhiều màu sắc của tập đoàn, cụ thể gồm:

  • Kết quả kinh doanh: Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, nhưng nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Hội đồng Quản trị và sự cố gắng không ngừng của CBNV, tập đoàn đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng và hoàn thành kế hoạch năm đề ra.
  • Phát triển mở rộng chi nhánh: Thương hiệu MEDLATEC tiếp tục được mở rộng ra 47/63 tỉnh thành của cả nước và ngày càng được khẳng định trên bản đồ y tế Việt Nam.
  • Chất lượng dịch vụ: Tiếp tục khẳng định là đơn vị đi đầu trong dịch vụ xét nghiệm và lấy mẫu tại nhà với 1,6 triệu lượt khách hàng. 
  • Chuyển đổi công nghệ số: Hàng loạt dự án công nghệ triển khai trong năm như ERP, Med-On, Website thương mại điện tử… giúp tập đoàn đóng vai trò là đơn vị tiên phong xây dựng "định nghĩa" chuyển đổi số trong ngành y. Bước đầu đi được trên con đường của tương lai, con đường sẽ giúp MEDLATEC mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của chính mình. 
  • Tổ chức nhân sự: Bảo đảm đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ cho các cán bộ nhân viên với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau” theo tinh thần của người sáng lập - GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí: Mỗi một nhân viên đều là một người thân trong đại gia đình của MEDLATEC. 

Năm 2021 - Cơ hội và quyết tâm

Cũng trong nội dung báo cáo, TGĐ chỉ đạo: Bối cảnh Việt Nam được dự báo sẽ là nền kinh tế dẫn đầu về tăng trưởng tại khu vực với mức tăng 6,5%, cùng với đại dịch Covid-19 đã phần nào được kiểm soát; Vì vậy, MEDLATEC kỳ vọng lạc quan vào tình hình hoạt động trong năm mới qua 3 nhiệm vụ trọng tâm sau:

  • Chỉ tiêu kinh doanh: Tăng trưởng 40%, số lượt phục vụ khoảng 2 triệu khách hàng. Phải đặt dịch vụ đồng bộ trên toàn quốc, mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng để mỗi khách hàng đến MEDLATEC với một nỗi tâm tư và rời đi với một nụ cười trên môi. 
  • Phát triển thị trường: Dự đoán là năm bùng nổ với 08 chi nhánh mở mới tại các thị trường trọng điểm tại cả 3 miền, để tiếp tục chiến lược “Con đường màu xanh” đưa thương hiệu cánh chim Hải  u đến từng ngõ ngách của đất nước.
  • Cơ sở vật chất: Trụ sở mới của tập đoàn sẽ được chuyển đến tòa nhà khang trang tại 278 Thụy Khuê trong tháng 1/2021, tiếp tục khẳng định tầm vóc tập đoàn trong thập kỷ mới, thập kỷ của tăng trưởng trong sự hài hòa.

Với tư cách người sáng lập, phát biểu tại buổi lễ, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí một lần nữa chia sẻ năm khó khăn của toàn thế giới, trong đó có MEDLATEC, nhưng tập đoàn đã thành công. 

AHLĐ Nguyễn Anh Trí cùng toàn thể CBNV hô vang khẩu hiệu “MEDLATEC! Quyết tâm!"

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí cùng toàn thể CBNV hô vang khẩu hiệu “MEDLATEC! Quyết tâm!"

Đồng thời, Giáo sư khẳng định: “Chúng ta thành công vì sự nỗ lực, đồng tâm hợp lực, đoàn kết, tinh thần quyết chiến quyết thắng của anh em và rất xúc động tình người. Thành công đó rất lớn! Rất lớn!”.

Hoan nghênh kết quả đạt được, song bằng kinh nghiệm và tư duy của chuyên gia y tế, Giáo sư nhấn mạnh với toàn thể CBNV rằng: Năm 2021, dịch vẫn còn tiếp tục, thậm chí còn kéo sang năm 2022 kể cả khi có vaccine, nhưng nếu MEDLATEC xác định tốt được tình hình bình thường mới và nỗ lực quyết tâm, thì vẫn còn nhiều và rất nhiều cơ hội. 

Để thể hiện sự quyết tâm gấp 2, gấp 3 lần năm 2020, dưới sự bắt nhịp nhạc trưởng Nguyễn Anh Trí, toàn thể khán phòng cùng hô vang hành động năm 2021 “MEDLATEC! Quyết tâm!". 

Nằm trong khuôn khổ buỗi lễ, để ghi nhận những nỗ lực của tập thể, CBNV, đại diện tập đoàn đã khen thưởng và trao tặng: 19 tập thể đạt danh hiệu Lao động xuất sắc và 49 tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 171 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua; 290 cá nhân đạt danh hiệu lao động xuất sắc và 246 cá nhân đạt danh hiệu lao động giỏi.

Và bổ nhiệm 2 vị trí cán bộ quản lý quan trọng gồm Giám đốc điều hành MEDLATEC Thanh Xuân - BS.CKI Bùi Phương Thủy và Trưởng Ban Tài chính - CN Trần Thị Hà Linh. 

BLĐ MED-GROUP bổ nhiệm 2 vị trí cán bộ quản lý gồm Giám đốc điều hành MEDLATEC Thanh Xuân và Trưởng Ban Tài chính 

BLĐ MED-GROUP bổ nhiệm 2 vị trí cán bộ quản lý gồm Giám đốc điều hành MEDLATEC Thanh Xuân và Trưởng Ban Tài chính 

Khép lại một năm đầy biến động và những thắng lợi đạt được trong năm 2020, toàn thể CBNV tập đoàn coi đây là những động lực, tiền đề để cùng xây dựng MED-GROUP phát triển tăng tốc trong giai đoạn sung sức, mạnh mẽ tuổi 25 đúng như kỳ vọng của Người sáng lập: “Tuy nhiên còn rất nhiều khó khăn, nhưng tôi tin các anh chị và có niềm tin sâu sắc, vì mình có kinh nghiệm, có cách làm, phải nhớ là như vậy. Tôi tin chúng ta hết sức quyết tâm, hết sức nỗ lực, đổi mới và thành công”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.