Tin tức

MED-Group phát động Giải chạy toàn hệ thống - MedFast - Run for our health

Ngày 05/11/2021
Ban biên tập
Nhằm khích lệ tinh thần, khuyến khích cán bộ nhân viên trong toàn tập đoàn tăng cường vận động, tích cực rèn luyện nâng cao sức khỏe bản thân, vì một tập thể giàu năng lượng tích cực, được sự phê duyệt của Ban Tổng giám đốc, Ban Tổ chức Pháp chế chính thức phát động Giải chạy bộ lớn nhất từ trước đến nay phạm vi toàn hệ thống với tên gọi “MedFast - Run for our health” với giải thưởng khủng lên tới 60 triệu đồng. 

Theo kế hoạch, Ban Tổ chức khuyến khích toàn thể CBNV trong tập đoàn đăng ký tham gia, cuộc thi được diễn ra theo hình thức CHẠY BỘ HOẶC ĐI BỘ. Để CBNV hiểu rõ hơn về thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức xin gửi thông tin về giải chạy như sau: 

- Thời gian đăng ký tham gia và chạy thử: Từ nay đến ngày 15/11/2021 

- Thời gian chính thức: Từ 16/11/2021 đến ngày 12/12/2021 (26 ngày) 

Để cuộc thi diễn ra công bằng, chuyên nghiệp, các ứng viên tham gia cần cài đặt 2 ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại di động: STRAVA VÀ 84RACE và đăng ký theo đơn vị (phòng, ban, chi nhánh…) được tạo lập sẵn.

MED-Group phát động Giải chạy trển toàn hệ thống - MedFast - Run for our health

Quy định và kết quả bài tập hợp lệ của giải đấu

Sau khi cài đặt và đăng ký thành công trên 2 ứng dụng, CBNV tạo các bài tập bằng cách tham gia chạy bộ hoặc đi bộ và cập nhật kết quả hàng ngày của mình bằng cách sử dụng điện thoại thông minh hoặc đồng hồ thể thao, kết nối ứng dụng Strava và 84race (cài đặt vào thiết bị di động thông minh). Kết quả bài tập sẽ liên tục được cập nhật và hiển thị trên bảng xếp hạng của giải trên website và ứng dụng 84Race. 

Link đăng ký trên ứng dụng 84Race: https://84race.com/medfast26---run-for-our-health-dr4390  

Mã đăng nhập: MED26

MED-Group phát động Giải chạy trển toàn hệ thống - MedFast - Run for our health

Giải thưởng theo cự ly của cuộc thi MedFast - Run for our health

Để phù hợp với mức độ sức khỏe khác nhau của các ứng viên tham gia giải chạy, Ban Tổ chức đã chia 5 cự ly thi đấu (chi tiết tại file đính kèm phía dưới) phù hợp thể trạng của từng nhóm người, đó là: 

Cự ly 26x1 km = 26 km; 

Cự ly 26x2 km = 52 km; 

Cự ly 26x3 km = 78 km; 

Cự ly 26x4 km = 104 km; 

Cự ly 26x5 km = 130 km. 

Với mỗi cự ly thi đấu, các thí sinh cần hoàn thành trong 26 ngày, người hoàn thành cự ly đã đăng ký trong thời gian ngắn nhất sẽ là người đạt giải trong cự ly đó. (Lưu ý: Người chơi sẽ không được đổi cự ly khi giải chạy đã bắt đầu). Đồng thời, nếu thời gian hoàn thành cự ly đã đăng ký bằng hoặc ít hơn thời gian cho phép, các thành viên sẽ được tiếp tục ghi nhận quãng đường chạy để tranh giải người đạt thành tích tốt nhất (có quãng đường chạy nhiều nhất). 

Ngoài ra, để cuộc thi thêm hấp dẫn, tất cả các thí sinh được nhân đôi thành tích trong Day26 (12/12/2021) - Ngày cuối cùng của giải đấu và phải đảm bảo các quy định của giải chạy và không có hành vi gian lận trong quá trình thi đấu.

MED-Group phát động Giải chạy trển toàn hệ thống - MedFast - Run for our health

Giải thưởng Tập thể của cuộc thi MedFast - Run for our health

Đặc biệt, giải thưởng của cuộc thi vô cùng ấn tượng về số lượng và chất lượng với hơn 20 giải thưởng cá nhân/tập thể tổng giái trị lên đến 60 triệu đồng (chi tiết tại file đính kèm). Tất cả các thành viên đăng ký tham dự và hoàn thành cự ly thi đấu sẽ nhận được Giấy chứng nhận online từ chương trình. Hơn nữa, còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn khác được trao tại các tuần diễn ra giải chạy với hình thức quay số ngẫu nhiên cho các thí sinh tham dự. 

Với độ tuổi 26 sung sức của Tập đoàn MED-Group, toàn thể CBNV cần khỏe tinh thần và thể chất. Để có được điều đó cần sự hợp sức của tất cả thành trong tập đoàn. Với ý nghĩa Khỏe cùng MED-Group, Khỏe để làm việc hiệu quả hơn, Ban Tổ chức hy vọng sự quan tâm của ban lãnh đạo thì đây sẽ là một sân chơi bổ ích cho CBNV trên toàn hệ thống. 

MED-Group phát động Giải chạy trển toàn hệ thống - MedFast - Run for our health

Giải thưởng khác của cuộc thi MedFast - Run for our health

Một số hướng dẫn kỹ thuật: 

- Cài đặt Strava: https://84race.com/huong-dan-cai-dat-strava-df8 

- Hướng dẫn sử dụng Strava: https://84race.com/huong-dan-su-dung-strava-df14 

- Hướng dẫn kết nối và đồng bộ Strava với 84race: https://84race.com/huong-dan-ket-noi-tai-khoan-strava-voi-84race-df16 

Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình tham dự: 

1/ Ông Nguyễn Xuân Đình - SĐT: 0374035720 

2/ Ông Trần Duy Anh - SĐT: 0344438698 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.