Tin tức

MED-Group sẵn sàng tiếp nhận 100 sinh viên thực tập từ khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế quốc dân

Ngày 02/07/2022
Ban Biên Tập
Ngày 1/7, Ban lãnh đạo MED-GROUP trân trọng đón tiếp thầy, cô khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đến tham quan và trao đổi hợp tác về việc thực tập của sinh viên năm 3, 4 khoa Marketing tại Tập đoàn. Buổi gặp gỡ thành công tốt đẹp và đi đến thống nhất MED-GROUP sẵn sàng tiếp nhận số lượng 100 sinh viên thực tập trong kỳ hợp tác lần này.

Đây là niềm vinh dự lớn của Tập đoàn MED-GROUP khi được thầy, cô từ trường đại học lớn và uy tín trên cả nước đến tham quan. Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh của Việt Nam, nằm trong nhóm Đại học trọng điểm quốc gia.

Tại buổi làm việc, các thầy, cô khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân được tham quan mô hình khám chữa bệnh và Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh hiện đại của Hệ thống Y tế MEDLATEC.

 ThS.BS Đào Danh Vĩnh - Giám đốc điều hành Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC giới thiệu mô hình chẩn đoán hình ảnh hiện đại của Hệ thống Y tế MEDLATEC

 ThS.BS Đào Danh Vĩnh - Giám đốc điều hành Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC giới thiệu mô hình chẩn đoán hình ảnh hiện đại của Hệ thống Y tế MEDLATEC

Đại diện đoàn NEU, PGS.TS Phạm Thị Huyền - Trưởng bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân trân trọng cảm ơn công tác đón tiếp nhiệt tình, chu đáo từ phía Tập đoàn MED-GROUP và bày tỏ sự ấn tượng với mô hình y tế chuyên nghiệp, đón đầu kỷ nguyên số hoá 4.0 của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Cô Huyền cũng chia sẻ niềm tự hào khi có nhiều cán bộ nhân viên đang công tác tại MED-GROUP là cựu sinh viên của trường và hy vọng buổi gặp mặt sẽ là dịp để trường có thể hiểu hơn về doanh nghiệp, qua đó tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm 3, 4 có cơ hội được thực tập tại Tập đoàn.

Về phía MED-GROUP, bà Vũ Thị Phượng - Trưởng ban Kinh doanh & Truyền thông giới thiệu tổng quan, những điểm nhấn, con số ấn tượng mà Tập đoàn đạt được trong thời gian qua và đặc biệt là mô hình quản trị Marketing tại MED-GROUP. Bên cạnh thương hiệu y tế hàng đầu, với định hướng phát triển mô hình tập đoàn hoạt động đa ngành, Marketing có vai trò rất quan trọng, là cầu nối trung gian quyết định và điều phối hoạt động giữa thị trường và doanh nghiệp, đảm bảo những mục tiêu kinh doanh lớn trong tiến trình phát triển của Tập đoàn. Bởi vậy, nhu cầu nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Marketing của Tập đoàn là rất lớn.

Bà Vũ Thị Phượng - Trưởng ban Kinh doanh & Truyền thông MED-GROUP giới thiệu tổng quan về MED-GROUP và mô hình quản trị Marketing tại Tập đoàn

Bà Vũ Thị Phượng - Trưởng ban Kinh doanh & Truyền thông MED-GROUP giới thiệu tổng quan về MED-GROUP và mô hình quản trị Marketing tại Tập đoàn

Cùng với sự hội nhập và phát triển của nhiều doanh nghiệp, ngành Marketing dần khẳng định vị thế với những cơ hội việc làm rộng mở. Theo chia sẻ của PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Marketing, tại NEU, số lượng sinh viên đăng ký học ngành Marketing tăng đột biến trong những năm gần đây, khoa Marketing của trường là một trong những khoa “hot” và có điểm đầu vào tương đối cao.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo nhà trường và các thầy, cô mong muốn không chỉ phát triển về số lượng mà còn tập trung đẩy mạnh chất lượng qua những hoạt động rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và thị trường lao động, các sinh viên không chỉ được học tập lý thuyết tại trường mà còn có cơ hội trực tiếp đến doanh nghiệp để cảm nhận được không khí, tinh thần làm việc, đồng thời va chạm với những vấn đề thực tế tại doanh nghiệp. Đây là cơ hội tốt để các bạn thể hiện mình với nhà tuyển dụng nhằm tìm kiếm việc làm phù hợp trong tương lai.

 PGS.TS Phạm Thị Huyền - Trưởng bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân bày tỏ mong muốn hợp tác với MED-GROUP trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập tại Tập đoàn

 PGS.TS Phạm Thị Huyền - Trưởng bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân bày tỏ mong muốn hợp tác với MED-GROUP trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập tại Tập đoàn

Sau khi làm việc và thống nhất, ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã ký biên bản hợp tác với trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sẵn sàng tiếp nhận số lượng 100 sinh viên trong kỳ hợp tác trước mắt, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng lớn vào các sinh viên NEU và mong muốn MED-GROUP có cơ hội được sử dụng chính sản phẩm của các bạn vào những dự án Marketing của Tập đoàn.

Hy vọng rằng, trong tương lai Tập đoàn MED-GROUP sẽ có cơ hội hợp tác với nhiều trường Đại học trên cả nước để góp một phần sức lực trên hành trình đào tạo, ươm mầm tài năng cho nguồn nhân lực trẻ của toàn xã hội.

Từ khoá: hợp tác marketing NEU

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.