Tin tức

MED-GROUP tài trợ 234 triệu đồng xây cầu Dân Trí tại Tuyên Quang

Ngày 28/07/2022
Ban biên tập
Ngày 28/7, tại Báo điện tử Dân trí, Tập đoàn MED-GROUP đã trao tài trợ trị giá 234 triệu đồng ủng hộ vào dự án xây cầu Dân trí cho người dân thôn Yên Bình, xã Phú Bình, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang.

Tại buổi làm việc, về phía Báo Dân trí có sự tham gia của ông Phạm Tuấn Anh - Tổng Biên tập. Về phía MED-GROUP có đại diện Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng tham dự.

Giữa hàng loạt những cây cầu bê tông hiện đại, vững chãi tại các thành phố lớn thì đâu đó ở mảnh đất Yên Bình, tỉnh Tuyên Quang, người dân thường xuyên phải liều mình băng suối, di chuyển trên những “cây cầu tự chế" tạm bợ đầy nguy hiểm. Đặc biệt trong những mùa mưa lũ, người dân đành ngậm ngùi đợi nước rút mới di chuyển được đến nương rẫy làm việc, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động giao thương, cung ứng hàng hoá và tiêu thụ nông sản của bà con.

Thấu hiểu với những khó khăn đó, MED-GROUP đã kịp thời trao tặng số tiền trị giá 234 triệu đồng, đồng hành cùng Báo Dân trí xây dựng cây cầu vượt lũ cho người dân Tuyên Quang.

Tại Báo điện tử Dân trí, Phó Tổng Giám đốc Phạm Duy Hùng đại diện Tập đoàn MED-GROUP trao tặng tài trợ trị giá 234 triệu đồng ủng hộ vào dự án xây cầu Dân trí.

Tại Báo điện tử Dân trí, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng đại diện Tập đoàn MED-GROUP trao tặng tài trợ trị giá 234 triệu đồng ủng hộ vào dự án xây cầu Dân trí.

Tại buổi làm việc, đại diện MED-GROUP, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng chia sẻ bên cạnh sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ, những hoạt động an sinh xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng luôn được Ban Lãnh đạo Tập đoàn ưu tiên và chú trọng. Bởi vậy, dự án xây cầu nhân ái cho người dân miền núi mà Báo Dân trí đã và đang thực hiện ở nhiều địa phương trên cả nước trong thời gian qua dành được sự quan tâm lớn từ phía Tập đoàn. Hy vọng rằng, với sự chung tay đóng góp của MED-GROUP, cây cầu sau khi đi vào hoạt động sẽ giúp người dân địa phương không còn phải đối mặt với nguy hiểm mỗi khi mưa lũ về, đặc biệt người già và trẻ em có thể đi lại thuận tiện hơn, đồng thời cây cầu mới sẽ giúp hỗ trợ hoạt động trao đổi hàng hoá, từ đó tạo tiền đề để phát triển kinh tế xã hội ổn định và nâng cao đời sống cho bà con nơi đây.

Nhà báo Phạm Tuấn Anh - Tổng Biên tập Báo Dân trí bày tỏ niềm cảm kích khi nhận được sự đồng hành, tiếp sức từ phía Tập đoàn vào hành trình nhân ái này để giúp cho người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Niềm vui nhân đôi và sự thuận tiện của người dân khi được đi lại trên cây cầu mới trong thời gian tới cũng chính là ý nghĩa giá trị nhất mà MED-GROUP muốn trao gửi. Hy vọng rằng, trong tương lai, Tập đoàn có thể chung tay góp sức vào nhiều hoạt động nhân ái nữa để có thể tạo thêm những giá trị quý giá cho cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.