Tin tức

MED-GROUP tổ chức gặp mặt bác sĩ và giới thiệu văn hóa Tập đoàn

Ngày 17/11/2022
Ban biên tập
"Đi khắp nơi thôi cuối cùng về nhà - NHÀ là MED”, đây là một trong những chia sẻ đầy xúc động trong buổi gặp mặt bác sĩ và giới thiệu văn hóa Tập đoàn MED - GROUP được tổ chức vào sáng nay (17/11).

Tham dự buổi gặp mặt, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP, ThS. Nguyễn Thị Như - Trưởng Ban Kế hoạch, TS. Ngô Mạnh Quân - Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế, ThS. Trần Bích Hạnh - Phó Ban Tổ chức Pháp chế, đặc biệt có sự tham gia của 42 bác sĩ mới về công tác tại Tập đoàn từ tháng 7/2022 tới nay. 

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn MED - GROUP bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chào đón nồng nhiệt đội ngũ bác sĩ mới gia nhập Hệ thống Y tế MEDLATEC; nhấn mạnh thành quả đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp rất quan trọng của đội ngũ bác sĩ. 

“Trong lòng tôi luôn dành một sự tôn trọng đặc biệt với đội ngũ bác sĩ nói riêng và cán bộ phục vụ trong ngành Y nói chung. Đặc biệt, tôi cảm thấy tự hào khi có cơ hội làm việc cùng các bác sĩ có chuyên môn cao đang có mặt tại buổi gặp gỡ ngày hôm nay. Với định hướng của Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc sẽ xây dựng MEDLATEC trở thành hệ thống y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Để hiện thực hóa được mục tiêu này, cùng với hơn 2.500 cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn thì sự đóng góp của các bác sĩ đang ngồi đây trong tổng số 213 bác sĩ trên toàn hệ thống là vô cùng lớn lao. Cá nhân tôi và Ban lãnh đạo xin hứa sẽ luôn luôn đồng hành và tạo các điều kiện tốt nhất cho các bác sĩ yên tâm công tác và phát triển”. 

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn MED - GROUP phát biểu khai mạc 
TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn MED - GROUP phát biểu khai mạc. 

Trong đội ngũ 42 tân “chiến binh áo trắng” gia nhập mái nhà chung MED - GROUP, có những bác sĩ đã cộng tác viên với MEDLATEC, do cảm cái tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của người MED mà gia nhập Tập đoàn. Có sự quy tụ của nhiều bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đến từ các tỉnh như Nghệ An, Huế; hay những gương mặt trẻ tràn đầy nhiệt huyết mới bước chân vào ngành Y, trong đó phải kể tới thủ khoa Bác sĩ Nội trú Đại học Y Hà Nội khóa 44 vừa rồi. Hay có cán bộ đã từng gắn bó và chuyển công tác, quay lại và chia sẻ rằng: “Đi khắp nơi thôi cuối cùng về nhà - NHÀ là MED”. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt ấm áp, thân tình và để lại nhiều ý nghĩa. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt ấm áp, thân tình và để lại nhiều ý nghĩa. 

Bên cạnh quy mô tầm cỡ và môi trường làm việc chuyên nghiệp, có thể thấy, chữ “tình” tại mái nhà MED - GROUP thật vô giá mà hiếm có nơi nào có được. Thứ tình cảm ấm áp đó tạo nên sợi dây gắn kết vô hình để những con người xa lạ tựu chung về dưới một mái nhà, coi nhau như người thân trong gia đình, cùng làm việc và cùng cống hiến. 

Sau khi nghe lắng nghe hai chuyên đề giới thiệu về Tập đoàn và văn hóa Tập đoàn, các bác sĩ đã có điều kiện hiểu sâu hơn tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn, qua đó có dịp thấm nhuần tư tưởng của Ban lãnh đạo để xác định được kim chỉ nam cho mọi hoạt động về sau. 

TS. Ngô Mạnh Quân - Trưởng ban Tổ chức Pháp chế giới thiệu tổng quan về Tập đoàn MED - GROUP. 

TS. Ngô Mạnh Quân - Trưởng ban Tổ chức Pháp chế giới thiệu tổng quan về Tập đoàn MED - GROUP. 

ThS. Trần Bích Hạnh - Phó ban Tổ chức Pháp chế với chuyên đề Văn hóa Tập đoàn MED - GROUP. 

ThS. Trần Bích Hạnh - Phó ban Tổ chức Pháp chế với chuyên đề Văn hóa Tập đoàn MED - GROUP. 

Tại buổi gặp mặt này, các bác sĩ đã tham gia trình bày ý kiến, định hướng làm việc, các sáng kiến cải tiến một cách sôi nổi để chung tay cùng Ban lãnh đạo phát triển chất lượng công tác chuyên môn của Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

Tiếp đó, các bác sĩ đã tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC (MEDIM) và Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON. Đây được coi là hai “ngôi sao sáng” trong việc ứng dụng công nghệ số để cung cấp các tiện ích y tế phục vụ mọi người dân trên khắp cả nước.   

Các bác sĩ tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC. 

Các bác sĩ tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC. 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng và để lại nhiều ý nghĩa. Hy vọng rằng, các bác sĩ sẽ nhận thức sâu sắc về sứ mệnh cao cả của mình để từ đó không ngừng rèn luyện, bồi đắp y đức; phát huy nhiệt huyết, trách nhiệm, tính sáng tạo để hết lòng chăm sóc, cứu chữa cho bệnh nhân, để lại dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh người thầy thuốc Hệ thống Y tế MEDLATEC trong lòng người dân.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.