Tin tức

MEDLATEC - Chia sẻ với khách hàng năm 2011: Chương trình giảm phí

Ngày 30/03/2011
Medlatec
Bệnh viện MEDLATEC luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng những vấn đề khó khăn; cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và tiện ích nhất nhằm tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng mà tiêu biểu là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi.


Tuy nhiên trong một số điều kiện, quý khách phải tới trực tiếp MEDLATEC khi thời tiết không thuận lợi như mưa, gió... nên việc đi lại của quý khách hàng là vất vả, khó khăn. MEDLATEC hiểu và có lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng đã vượt qua thời tiết xấu để đến và sử dụng các dịch vụ của MEDLATEC. Thay cho lời cảm ơn đó, trong trường hợp thời tiết có mưa, với quý khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ tại MEDLATEC, chúng tôi gửi tới quý khách hàng chương trình giảm phí 10% tổng giá trị gói khám/ lần khám tại MEDLATEC.

Với sự quan tâm, chia sẻ của MEDLATEC tới quý khách hàng, chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy nhất đối với khách hàng trong việc phát hiện, chẩn đoán bệnh.

Mọi thông tin tìm hiểu tại:


- Khoa Khám bệnh - Bệnh viện MEDLATEC số 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.


- Điện thoại: 04.37 160 266/ 1800 58 58 65

- Website: www.medlatec.vn * E-mail: [email protected]


Lưu ý:
Để biết thông tin về thời tiết, chúng tôi lấy chương trình dự báo thời tiết lúc 6h30p sáng hàng ngày của Đài truyền hình Hà Nội làm quy chuẩn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.