Tin tức

MEDLATEC - Đơn vị y tế vì quyền lợi người tiêu dùng

Ngày 14/03/2014
Ban biên tập
Ngày 13/3, nằm trong chương trình kiểm tra các điểm hành động vì người tiêu dùng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đón lãnh đạo Sở Công thương cùng các cơ quan báo chí uy tín của thành phố đến kiểm tra.


Đơn vị y tế đầu tiên tham gia


Đó là lời khẳng định của ông Phan Tiến Bình - Phó Giám đốc sở Công thương thành phố Hà Nội trong buổi làm việc tại MEDLATEC.



 

Ông Phan Tiến Bình phát biểu và chỉ đạo tại MEDLATEC.


Qua quá trình kiểm tra của nhiều năm, các lĩnh vực hưởng ứng chủ yếu là doanh nghiệp sản xuất, thương mại nhưng đến MEDLATEC lại thêm một hình thức mới, ông Tiến Bình cho biết: “
Nhiều năm nay chúng ta làm ở các lĩnh vực dịch vụ, thương mại, sản xuất nhưng đến MEDLATEC chúng ta thấy có sự khởi biến theo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và kế hoạch thành phố đã giao cho các lĩnh vực khác. Lĩnh vực y tế thì MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên tham gia chương trình này. Vì có đặc thù riêng này nên so với các doanh nghiệp sản xuất, MEDLATEC là doanh nghiệp rất quan trọng tham gia. Bởi lẽ giá trị sản phẩm chúng ta làm từ những năm trước đây đó là sản phẩm, vật phẩm của nhà sản xuất tới người tiêu dùng. Nhưng giá trị của MEDLATEC là giá trị chất xám của các nhà khoa học, của đội ngũ bác sĩ và mục đích của nó là mang lại niềm vui, hạnh phúc gia đình”.

Ông Nguyễn Công Sang có một vài chia sẻ, nhận xét về điểm hành động vì người tiêu dùng của MEDLATEC.


Tại buổi kiểm tra thực tế này, ông Nguyễn Công Sang - Phó Chi cục trưởng, Sở Công thương Tp. Hà Nội cũng có những nhấn mạnh về đơn vị MEDLATEC. Ông Sang cho biết:
Năm nay là năm thứ 3 được UBND thành phố Hà Nội giao cho Sở Công thương tổ chức chương trình này. Mỗi năm có một chủ đề, các năm trước là doanh nghiệp, dịch vụ buôn bán thì năm nay đề cao trách nhiệm của người tiêu dùng, trong đó có cả các doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp dịch vụ. Đây là một hình thức mới”.


Nhiều hoạt động thiết thực vì quyền lợi người tiêu dùng

Buổi kiểm tra có sự tham gia của nhiều cơ quan báo chí, truyền hình


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, MEDLATEC không chỉ chúng trọng việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, trang bị hệ thống máy móc hiện, đồng bộ để có chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất mà bệnh viện còn quan tâm tới quyền lợi của khách hàng - người tiêu dùng.

Việc tham gia chương trình “Tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng”, MEDLATEC sẽ coi đây là kim chỉ nam xuyên suốt các hoạt động trong năm nay và thời gian tới.

Ông Phạm Hữu Thưởng xin lĩnh hội ý kiến chỉ đạo và chia sẻ các chương trình vì người tiêu dùng. 


Trước sự quan tâm của các cơ quan báo chí, truyền hình về các chương trình cụ thể vì quyền lợi người tiêu dùng, thay mặt lãnh đạo, Giám đốc Hành chính - Dự án, ông Phạm Hữu Thưởng chia sẻ: “Với phương châm: Dịch vụ tốt, Công nghệ cao, bất cứ thời gian nào MEDLATEC cũng nâng cao chất lượng để vì người tiêu dùng, minh chứng cho mục tiêu này được thể hiện qua hàng loạt các hành động.

Mong muốn chia sẻ kinh phí với khách hàng trong qua trình khám chữa bệnh, thời gian qua MEDLATEC tích cực tổ chức chương trình giảm phí, miễn phí cho các đối tượng nhân dịp các ngày lễ, tết như chương trình khám phụ khoa cho chị em ngày 8/3 và ngày 20/10, xét nghiệm miễn phí cho gia đình chính sách và người có công với cách mạng ngày 27/7,…

Để thuận tiện cho công tác tiếp nhận thông tin và phản hồi khách hàng, bệnh viện đã thiết lập nhiều kênh như tổng đài liên hệ, đường dây nóng trực 24 giở/7 ngày, online qua website,… Qua đây MEDLATEC lắng nghe ý kiến khách hàng, giải quyết kịp thời để hoàn thiện dịch vụ hơn.

Giá các dịch vụ cũng hướng đến người tiêu dùng, hiện giá của MEDLATEC cũng tương đương các đơn vị y tế Nhà nước; Để hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện của nhân dân, MEDLATEC triển khai dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả tận nơi, gần đây còn có dịch vụ siêu âm tận nơi. Cả hai dịch vụ này đều thu phí như tại viện. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà chỉ cần trả 10.000 đồng/lần lấy mẫu và trả kết quả”.

Nói về giá dịch vụ và đối tượng phục vụ của MEDLATEC, ông Phan Tiến Bình khách quan nhận xét: Chất lượng cao, giá dịch vụ hợp lý của các dịch vụ tại MEDLATEC đúng tinh thần của Đảng và Nhà nước, đó là phục vụ tầng lớp nhân dân trung bình và những người nghèo, về vấn đề an sinh xã hội.

Xin lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Công thương Tp. Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết khám chu đáo, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Đồng thời, MEDLATEC cũng cam kết luôn hoàn thiện những dịch vụ hiện có và bổ sung những dịch vụ mới, chất lượng cao hay tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe ưu đãi, giảm phí để khách hàng được hưởng dịch vụ y tế hoàn hảo nhất của một điểm, một cơ sở y tế vì người tiêu dùng.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.