Tin tức

MEDLATEC - Khoa học và sáng tạo

Ngày 19/12/2011
Ths Mai Phi Nga
Theo truyền thống, vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, Bệnh viện MEDLATEC long trọng tổ chức gặp mặt thường niên các tổ chức, cá nhân – những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, đóng góp xây dựng, hợp tác gắn bó với Bệnh viện. Hội nghị năm nay được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.
 
Không chỉ đơn thuần là Hội nghị khách hàng như thông lệ, hằng năm MEDLATEC tổ chức Hội nghị theo một phong cách riêng: Ngắn gọn và cô đọng; Chú trọng truyền tải những thông tin về hoạt động chuyên ngành, về công nghệ mới phục vụ sức khỏe con người; Quan tâm tiếp thu những góp ý xây dựng Bệnh viện…


Năm nay là năm thứ hai, MEDLATEC tiếp tục đổi mới phương thức hội nghị, với chủ đề "Hội nghị khoa học và Tổng kết năm 2011", nội dung Hội nghị thật sự hữu ích với sự lồng ghép phù hợp, mang tính khoa học và sáng tạo. Sự có mặt của TS Nguyễn Văn Yên – Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, các vị lãnh đạo nhiều đơn vị trong ngành cùng hơn 500 vị khách mời là sự động viên quý giá  đối với Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện.


TS. Nguyễn Văn Yên (chính giữa) chụp ảnh cùng cán bộ MEDLATEC tại hội nghị


Đoàn Chủ tịch  gồm GS. TS Trần Văn Sáng, PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật, PGS.TS Hoàng Công Đắc. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, PGS.TS Hoàng Công Đắc đã khai mạc Hội nghị. 


Đoàn Chủ tịch (theo thứ tự từ trái sang phải) gồm:
GS.TS Trần Văn Sáng, PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật, PGS.TS Hoàng Công Đắc

 

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng quát hoạt động của năm 2011 và Phương hướng 2012 của MEDLATEC.  Sau hơn 16 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện MEDLATEC đã có vị trí nhất định trong lòng người bệnh gần xa, đã dần khẳng định được thương hiệu của mình. Với Mục tiêu cốt lõi là phục vụ tốt nhất, hiệu quả nhất về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, dưới sự chỉ đạo, điều hành của Ban lãnh đạo, MEDLATEC đã không ngừng phấn đấu phát triển về mọi mặt, từ Đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên; Xây dựng cơ sở vật chất; Trang bị, nâng cấp hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ; Nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tiện ích, hiên đại, đến thành lập các tổ chức đoàn thể, quan tâm đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, nhân viên trong Công ty… Đó là những thành  công không thể phủ nhận.


Đại biểu tham dự hội nghị
 

Một thời lượng lớn của Hội nghị dành cho 3 Chuyên đề khoa học được lựa chọn trong số nhiều Chuyên đề nghiên cứu của Bệnh viện do các GS, PGS, chuyên viên đang công tác tại Bệnh viện trình bày. Những thông tin bổ ích, cập nhật của 3 chuyên đề này đã thu hút sự quan tâm, lắng nghe của các đại biểu. Nhiều ý kiến tìm hiểu về chuyên ngành cũng như những góp ý xây dựng cho MEDLATEC đã được trao đổi cởi mở.

GS.TS Trần Văn Sáng (Đoàn chủ tịch) với bài báo cáo:
"Những thành tựu sinh học phân tử trong nghiên cứu vi khuẩn lao kháng thuốc"

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật – Giám đốc Chuyên môn của Bệnh viện, thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện đã gửi lời tri ân, lời chúc Năm mới tới các vị khách quý, đồng thời xin tiếp thu, cám ơn những đóng góp quý báu của các đại biểu. GS khẳng định: Thành tích mà MEDLATEC đạt được và đang đà phát triển không thể tách rời sự ủng hộ nhiệt thành, có hiệu quả của quý vị đại biểu. MEDLATEC rất mong muốn có sự hợp tác bền chặt, tin cậy và phát triển, cùng đồng tâm hiệp lực vì sức khỏe cộng đồng, vì chất lượng cuộc sống.

PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật (đứng) thay mặt ban lãnh đạo MEDLATEC
kết thúc hội nghị và có đôi lời tri ân với các vị khách quý



Theo Bệnh viện MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.