Tin tức

MEDLATEC - Vững bước hành trình 23 năm chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 07/03/2019
Ban biên tập
Chiều ngày 6/3, MEDLATEC long trọng tổ chức 23 năm thành lập (6/3/1996-6/3/2019), tại 99 Trích Sài (Hà Nội) và vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Y tế với cá nhân, tập thể xuất sắc.

Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông & Thi đua khen thưởng, Bộ Y tế; GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn, Ban Tổng Giám đốc, các chuyên gia, và đông đủ cán bộ nhân viên cử đại diện từ các khoa phòng tham dự.

Phục vụ trên 1 triệu khách hàng mỗi năm

Ngày đầu, MEDLATEC thành lập Phòng Xét nghiệm tại địa điểm 262 Cầu Giấy chỉ là địa điểm thuê lại, giờ đây MEDLATEC đã sở hữu rất nhiều tòa nhà khang trang, hiện đại có vị trí đắc địa và giá trị lớn tại Hà Nội như tòa nhà 99 Trích Sài, số 5 Khuất Duy Tiến cùng nhiều trụ sở chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình….

Đội ngũ nhân sự, từ 3 cán bộ sáng lập, đến nay toàn hệ thống MEDLATEC đã có hơn 1000 cán bộ ở 42/63 tỉnh thành khắp cả nước với các dịch vụ ngày một tiên tiến, hiện đại. Trong đó có tới trên 70% nhân sự có trình độ cao đẳng, đại học và trên đại học.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, y đức; cùng trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ; đến nay, MEDLATEC thực sự trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Theo đó, số lượng khách hàng đến sử dụng dịch vụ và hài lòng không ngừng gia tăng hàng năm. Từ chỗ chỉ phục vụ hơn 10,000 lượt khách hàng/năm trong những năm đầu thành lập, MEDLATEC hiện nay đã phục vụ trên 1 triệu lượt khách hàng mỗi năm và con số này tiếp tục tăng trưởnghàng năm.

Phát triển bền vững trên nền tảng các triết lý xuyên suốt

Phát biểu khai mạc chương trình, Tổng Giám đốc (TGĐ) Nguyễn Trí Anh chia sẻ niềm vui, hân hoan, tự hào nhân dịp kỷ niệm và gửi lời tri ân sâu sắc tới quý vị - các cơ quan lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Bộ Y tế, các cơ quan ban ngành địa phương, Ban lãnh đạo các bệnh viện, phòng khám, chuyên gia, bác sĩ, khách hàng cùng các đối tác đã đồng hành. Chính đóng góp của các quý vị đã góp phần tạo nên những thành tích đáng kể trong hành trình 23 năm vì sức khỏe cộng đồng của MEDLATEC.

Có được bước phát triển bền vững đó, TGĐ Nguyễn Trí Anh chia sẻ những triết lý xuyên suốt trong quá trình phát triển đó là:

1. Dịch vụ tốt, công nghệ cao

Đây là triết lý phát triển chuyên môn cơ bản và xuyên suốt, là công bố và tuyên ngôn của MEDLATEC mang lại những công nghệ mới nhất, những dịch vụ tốt nhất để người dân được hưởng lợi. Minh chứng cho triết lý này, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và hệ thống xét nghiệm tiến tiến hàng đầu Đông Nam Á không chỉ mở ra hướng đi mới trong lĩnh vực y tế, mà giúp cho người dân có cơ hội được thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà hoàn hảo.

2. Phát triển trong sự hài hòa

Sự hài hòa sẽ mang lại sự phát triển bền vững, giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho cộng đồng, cho xã hội, cho người lao động. Từ đó, giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị nhân văn của mình và chính giá trị nhân văn này sẽ giúp MEDLATEC phát triển mạnh mẽ sâu và rộng hơn bao giờ hết.

3. Phát triển trong sự hội nhập

Trong xu hướng vận động của thời đại – kỷ nguyên công nghệ 4.0, MEDLATEC đã có những định hướng và hành động thực tế để tiếp cận với nền công nghệ tiên tiến, trong đó mục tiêu trọng tâm là làm chủ được nền y tế 4.0 trong tương lai gần.

4. MEDLATEC là trên hết

Được thành lập từ những nền tảng rất cơ bản, từng bước biến mọi thứ từ “Không đến có”, phát triển dựa trên tình bạn, tình thầy trò, tình đồng nghiệp và tình cảm gia đình”. Đây chính là sự khác biệt và chỉ khi coi MEDLATEC là trên hết thì ngôi nhà MEDLATEC mới có thể lớn mạnh như bây giờ.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Chủ tịch Hội đồng cố vấn chia sẻ niềm tự hào MEDLATEC trước những giá trị tạo dựng được sau 22 năm phát triển, đó là giá trị vật chất, sự lớn mạnh của hệ thống đó là hình ảnh đã vươn tới 30 tỉnh thành trong toàn quốc, đặc biệt tạo giá trị thương hiệu của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi, sẵn có và người dân dễ dàng tiếp cận.

Và GS Nguyễn Anh Trí bày tỏ sự mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên phải có một tâm thế sẵn sàng để xây dựng một đơn vị được xã hội, nhân dân tin yêu, tin cậy.

Nhân dịp này, MEDLATEC vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Y tế cho 6 tập thể và 27 cán bộ xuất sắc nhất.

Sự ghi nhận của các cơ quan quản lý, cùng niềm tin, hài lòng của đối tác, khách hàng là nguồn khích lệ to lớn giúp bệnh viện thêm vững tâm thực hiện sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân: “Nỗi khát khao lớn nhất của chúng tôi là được góp phần mang những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện đến cộng đồng, vì lợi ích thực sự của cộng đồng” - TGĐ Nguyễn Trí Anh nhấn mạnh tại lễ kỷ niệm.

Một số hình ảnh của Lễ chúc mừng sinh nhật MEDLATEC 23 tuổi:

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Đình Anh chúc mừng MEDLATEC với những thành công to lớn trong suốt hơn 20 năm qua.

Đại diện các tập thể vinh dự nhận bằng khen của Bộ Y tế.

Các cá nhân xuất sắc của năm 2018 nhận bằng khen của Bộ Y tế.

Quang cảnh buổi lễ.

Các tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình do cán bộ của MEDLATEC biểu diễn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.