Tin tức

MEDLATEC bổ nhiệm 6 Giám đốc các tỉnh trong tháng 4

Ngày 24/04/2018
Ban biên tập
Chiều ngày 23/4, Tổng Giám đốc (TGĐ) Nguyễn Trí Anh trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Vũ Xuân Bảng làm Giám đốc MEDLATEC Bắc Giang, nâng tổng số cán bộ được bổ nhiệm trong tháng lên 6 tân Giám đốc.

Tân Giám đốc MEDLATEC Bắc Giang Vũ Xuân Bảng phát biểu tại lễ bổ nhiệm.

Trở thành quy định và văn hóa bổ nhiệm của MEDLATEC Group, thay mặt Phòng Nhân sự, Trưởng Phòng Nguyễn Văn Nghiệm công bố Quyết định bổ nhiệm trước sự chứng kiến của Ban Tổng Giám đốc cùng đông đủ trưởng, phó các khoa phòng.
Theo đó, danh sách cán bộ được bổ nhiệm giám đốc các tỉnh trong tháng 4 gồm:
1. MEDLATEC Thừa Thiên Huế, do cán bộ (CB) Nguyễn Văn Chuyên giữ chức vụ Giám đốc;
2. MEDLATEC Thái Bình, do CB Đào Ngọc Quế giữ chức vụ Giám đốc;
3. MEDLATEC Hải Dương, do CB Cao Phi Long giữ chức vụ Giám đốc;
4. MEDLATEC Hải Phòng, do CB Trần Văn Tạo làm Giám đốc;
5. MEDLATEC Phú Thọ, do CB Tạ Cao Cường làm Giám đốc;
6. MEDLATEC Bắc Giang, do CB Vũ Xuân Bảng giữ chức vụ Giám đốc.

Tân Giám đốc MEDLATEC các tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Ban Tổng Giám đốc tại lễ bổ nhiệm.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt quan trọng này, TGĐ Nguyễn Trí Anh cho biết: Với thế mạnh về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, thương hiệu chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC không ngừng nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người dân và đồng nghiệp trong suốt 22 năm qua. Cùng với việc phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân Thủ đô, MEDLATEC còn mong muốn mang công nghệ xét nghiệm hiện đại và các dịch vụ y tế tiện ích phục vụ người dân khắp trên cả nước. Kết quả là hiện nay MEDLATEC đã cung cấp dịch vụ được 23/63 tỉnh thành như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh,... Đặc biệt, nằm trong mục tiêu phát triển đến năm 2020, MEDLATEC sẽ phủ toàn bộ 63 tỉnh. Bởi vậy, việc lựa chọn lãnh đạo có tâm, có tầm và tài là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển lớn mạnh các chi nhánh. Trên tinh thần đó, TGĐ mong các tân Giám đốc sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, sức trẻ, sự nhiệt huyết cũng như sự tín nhiệm của quản lý cấp trên để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn chúc mừng các tân Giám đốc được bổ nhiệm.

Trước trọng trách và cương vị mới, chúc các tân Giám đốc bằng tâm tài và tinh thần không ngừng trau dồi, học hỏi chuyên môn, kinh nghiệm của mình góp phần đưa thương hiệu của MEDLATEC Group vươn xa hơn nữa. Thông qua chuỗi chi nhánh đó, MEDLATEC Group hy vọng tạo ra cơ hội tốt nhất giúp người dân các tỉnh được thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tiện và hiệu quả, cũng như góp phần giảm quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.