Tin tức

MEDLATEC chuẩn bị cho công tác tập huấn phòng cháy chữa cháy năm 2016

Ngày 07/11/2016
Ban biên tập
Ngày 9,10/11/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 2 thành phố Hà Nội tiến hành tập huấn diễn tập về phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC và Trung tâm Di sản các Nhà khoa học (Heritist).

Tập huấn phòng cháy chữa cháy là một hoạt động định kỳ hàng năm của MEDLATEC nhằm thực hiện theo đúng các quy định của Nhà nước về việc huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC định kỳ cho người lao động. Đồng thời làm tốt chương trình tập huấn này, MEDLATEC mong muốn góp phần nâng cao nhận thức, sự chủ động của cán bộ nhân viên với công tác đảm bảo an ninh của Bệnh viện.


Hướng dẫn thực hành phòng cháy chữa cháy.

Với khóa học này, mỗi cán bộ nhân viên sẽ tham gia 2 nội dung gồm giảng lý thuyết và phần thực hành.

Trong bài giảng lý thuyết, các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC như: các nguyên nhân gây cháy nổ, biện pháp phòng cháy chữa cháy cơ bản, cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng, cách xử lý khi xảy ra sự cố nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản,…

Tiếp theo, trong nội dung thực hành, học viên sẽ được những trang bị kiến thức, kinh nghiệm thực hành thoát nạn, xử lý và dập tắt đám cháy có thể xảy ra qua những thiết bị chữa cháy như bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy MFZ4,…

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.