Tin tức

MEDLATEC chúc mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/02/2020
Ban biên tập
Sáng ngày 27/2/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật Chúc mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020).

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, để tránh tập chung đông người, buổi lễ được tổ chức trang nghiêm, giản dị, ấm cúng trực tuyến tại 5 đầu cầu: Ba Đình, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, với sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các chuyên gia, đại diện Trưởng Khoa/Phòng và các y bác sĩ công tác tại viện.

MEDLATEC chúc mừng 27-02

Toàn cảnh buổi lễ tại đầu cầu Ba Đình.

Mở đầu buổi Lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh thay mặt toàn thể CBNV MED GROUP đọc toàn văn thử gửi của Chủ tịch Hồ Chí Minh tới các cán bộ trong ngành y tế. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, TGĐ Nguyễn Trí Anh gửi lời chúc tốt đẹp tới tập thể thầy thuốc, y bác sĩ và cán bộ ngành y tế của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, các cơ sở, văn phòng, trung tâm đã và đang trực tiếp hay gián tiếp chăm sóc sức khỏe người dân.

MEDLATEC chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

TGĐ Nguyễn Trí Anh phát biểu tại buổi lễ.

Đồng thời, TGĐ cũng đánh giá cao sự cống hiến, tận tụy của tập thể, y bác sĩ và cán bộ nhân viên ngành y của MEDLATEC suốt 24 năm (6/3/1996 -6/3/2020) qua. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng đó, MEDLATEC đã khẳng định được thương hiệu là địa chỉ uy tín đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân tại Hà Nội và khu vực lân cận.

“Đây có lẽ là Kỷ niệm 27/2 đáng nhớ nhất trong đời, khi chúng ta tổ chức trong mùa dịch Corona diễn biến phức tạp như hiện tại. Nhiều cơ quan, đơn vị thì nghỉ để phòng dịch, nhưng riêng với chúng ta - những người làm y tế cần phải “chiến đấu” ngăn chặn dịch. Giai đoạn này, các y bác sĩ là những chiến binh blouse trắng, nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa này, xin gửi lời chúc chân thành, trân trọng và đầy thành công tới Quý Thầy/Cô và toàn thể các y bác sĩ”, TGĐ Nguyễn Trí Anh chia sẻ.

MEDLATEC chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Trực tuyến 5 đầu cầu meeting kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tiếp đó, tại các đầu cầu, Ban Tổng giám đốc tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội đồng thành viên, các chuyên gia, bác sĩ và đại diện CBNV trong viện. Đồng thời cũng trong nội dung chương trình là phần tặng bằng khen cho các tập thể cá nhân có thành tích, đóng góp xứng đáng cho ngành y tế trong năm qua do Hội Y tế tư nhân trao tặng.

MEDLATEC chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đại diện tập thể được nhận bằng khen của Hội Y tế tư nhân.

Theo đó, các tập thể được nhận bằng khen là: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC; Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC; Phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Và 2 cá nhân được nhận bằng khen đó là: Trưởng Khoa khám bệnh - BSCKI. Nguyễn Quang Minh; Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp - BSCKI. Nguyễn Thu Hiền.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân và sự trân trọng của Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ y tế MEDLATEC luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để tiếp tục làm vẻ vang lời dạy của Bác Hồ về ngành y tế. Và đây còn là động lực để cán bộ nhân viên thêm nhiệt huyết, yêu nghề cố gắng hết mình vì sự phát triển bền vững của công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

MEDLATEC chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ban Tổng Giám đốc tặng hoa Thầy/Cô chuyên gia công tác tại bệnh viện.

MEDLATEC chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Giám đốc Trung tâm di sản các nhà khoa học Việt Nam - Bà Trần Bích Hạnh tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

MEDLATEC chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

PTGĐ Nguyễn Duy Hùng tặng hoa chúc mừng toàn thể độ ngũ y bác sĩ công tác tại BV, PK, BSCKI. Vũ Thanh Tuấn đại diện nhận hoa chúc mừng.​

MEDLATEC chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân - ThS.BS Đàm Trọng Hiếu tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội đồng quản trị - Võ Thị Ngọc Lan.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.