Tin tức

MEDLATEC cử đoàn cán bộ đi công tác Malaysia

Ngày 05/11/2010
Medlatec
Ngày 11 tháng 5, Bệnh viện MEDLATEC cử một đoàn cán bộ chủ chốt của Bệnh viện do Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan dẫn đầu sang Malaysia.




Đoàn cán bộ Bệnh viện MEDLATEC thăm quan Phòng xét nghiệm sinh học phân tử ở Bệnh viện Kuala Lumpur

 


Tiếp cận với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ với phương châm: "MEDLATEC - Dịch vụ tốt, công nghệ cao"  luôn được Ban Lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC hết sức chú trọng.

Để thực hiện mục tiêu phục vụ tốt nhất, hiệu quả nhất, một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu được Bệnh viện quan tâm đó là việc thường xuyên nâng cấp, mua sắm trang thiết bị hiện đại, đồng thời khuyến khích, hỗ trợ cán bộ học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tổ chức cho cán bộ đi khảo sát, học hỏi kinh nghiệm của nước ngoài.



 

Ngày 11 tháng 5, Bệnh viện MEDLATEC cử một đoàn cán bộ chủ chốt của Bệnh viện do Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan dẫn đầu sang Malaysia. Chương trình công tác với những nội dung: trao đổi và học hỏi về cách quản lý bệnh viện, nghiên cứu về sinh học phân tử, về công nghệ thông tin... tại một số cơ sở đào tạo, bệnh viện ở Malaysia.

Chuyến công tác gói gọn trong 5 ngày của đoàn cán bộ MEDLATEC có ý nghĩa  thực tiễn cao, là cơ hội tốt để các cán bộ của Bệnh viện có điều kiện học hỏi kinh nghiệm tiên tiến của nước bạn, đặc biệt là công tác quản lý và áp dụng những kinh nghiệm đó cho MEDLATEC với mục đích phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Đây cũng là dịp đế MEDLATEC tìm hiểu, mở rộng quan hệ hợp tác với các Bệnh viện của Malaysia, góp phần thắt chặt tình hữu nghị  giữa các nước trong khu vực.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.