Tin tức

MEDLATEC Đà Nẵng kết hợp cùng Liên đoàn lao động quận Hải Châu tổ chức “Ngày hội thăm khám sức khỏe” cho gần 800 đoàn viên nữ

Ngày 12/10/2024
Ban biên tập
Ngày 12-13/10, MEDLATEC Đà Nẵng phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Hải Châu tổ chức “Ngày hội Chăm sóc sức khoẻ người lao động” cho gần 800 công đoàn viên nữ.

Tất cả đoàn viên được khám, tư vấn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ các gói khám của miễn phí của chương trình cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho các đoàn viên tới thăm khám, góp phần nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình.

Sau 4 năm kể từ khi thành lập (2020), đến nay MEDLATEC Đà Nẵng trở thành địa chỉ xét nghiệm y khoa được đông đảo người dân tin chọn chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh công tác quản lý chất lượng, đây còn là đơn vị y tế tích cực đã phối hợp cùng địa phương thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe ý nghĩa cho cộng đồng trên toàn thành phố. Trong đó, năm 2022, đơn vị đã ký hợp đồng hợp tác chăm sóc sức khoẻ với Liên đoàn lao động thành phố Đà Nẵng, sau này mở rộng ra các quận trên địa bàn tỉnh

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng với sự quan tâm đến sức khỏe của các đoàn viên nữ. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quận Hải Châu đã quyết định ký kết hợp tác cùng MEDLATEC Đà Nẵng miễn phí tới gần 800 gói xét nghiệm bao gồm:

Thăm khám, tư vấn xét nghiệm, đo huyết áp;

Xét nghiệm tổng phân tích máu 25 chỉ số và canxi máu;

Miễn phí 1 trong 3 gói xét nghiệm tầm soát ung thư Gan/ Vú/ Chức năng tuyến giáp (Đoàn viên được chọn 01 danh mục);

Tư vấn miễn phí: Kết quả xét nghiệm và hướng điều trị thích hợp, hướng dẫn chế độ ăn uống vận động, dinh dưỡng.

Sau đó, kết quả xét nghiệm được trả đến từng đoàn viên, người lao động.

Chương trình hợp tác nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn quận trong việc chăm lo cho đoàn viên một cách thiết thực từ đời sống đến sức khỏe của chị em, đồng thời góp phần phát triển kinh doanh của Công ty. Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng của MEDLATEC Đà Nẵng. Thông qua chương trình, MEDLATEC mong muốn dành nguồn kinh phí để cùng với tổ chức Công đoàn quận tổ chức thêm nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên.

Ông Tân Văn Phát - Giám đốc MEDLATEC Đà Nẵng cho biết: “Thông qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, tiện ích nhất để các công đoàn viên trải nghiệm. Tất cả quy trình thăm khám đều được bố trí bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin, lấy mẫu, trả kết quả. Sau khi thăm khám, lấy mẫu xét nghiệm, nếu có kết quả bất thường sẽ được đơn vị tư vấn, kê đơn cụ thể. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tư vấn giới thiệu thêm các dịch vụ ưu đãi dành cho nữ công đoàn viên và người thân. Mọi người rất hồ hởi vì được trải nghiệm chương trình ý nghĩa, tiếp cận các dịch vụ khám, tư vấn sức khoẻ, đặc biệt là tư vấn các bệnh nghề nghiệp có thể phát sinh trong môi trường lao động”.

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, MEDLATEC Đà Nẵng không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, cải tiến dịch vụ, tích cực chung tay nâng cao chất lượng sống của người dân, cũng như xây dựng cộng đồng người dân Việt Nam có sức khỏe dẻo dai, bền vững.

Sau đây, kính mời Quý vị theo dõi hoạt động thông qua hình ảnh dưới đây:



Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.