Tin tức

MEDLATEC được biểu dương trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”

Ngày 18/07/2017
Ban biên tập
Sáng ngày 18/7, tại Lễ mitting Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) và Biểu dương khen thưởng trong Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trao tặng 5 suất quà tới các thương bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn phường Phúc Xá.


Đông đủ các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công đóng trên địa bàn quận có mặt tại buổi lễ mít-ting.

Buổi lễ mitting được Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân nhân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Phúc Xá long trọng tổ chức, với tham gia của đông đủ các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công đóng trên địa bàn phường.

Với mong muốn chung tay cùng các cơ quan, tổ chức chăm lo đời sống, sức khỏe người có công, vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã kết hợp với Ủy ban nhân dân phường tổ chức khám sức khỏe và tặng quà cho tất cả người có công, gia đình chính sách.

 
Đại diện lãnh đạo MEDLATEC, Trưởng Phòng Hành chính Nguyễn Thị Thủy đã trao quà tới các gia đình chính sách.

Trước những hành động cụ thể và thiết thực đó, tại buổi lễ mitting, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng vì thực hiện tốt các chính sách với người có công cách mạng.

Trên đây chỉ là một trong chuỗi hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bởi Ban lãnh đạo MEDLATEC coi việc làm tốt các chương trình tri ân với người có công hay sự chia sẻ với các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn là triết lý kinh doanh, hoạt động bền vững của đơn vị.


Trưởng phòng Nguyễn Thị Thủy (đứng thứ 5 từ trái qua phải) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các gia đình chính sách.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.