Tin tức

MEDLATEC GROUP khánh thành 2 nhà nhân ái và trao học bổng tại Hòa Bình

Ngày 22/09/2019
Ban biên tập
Hôm nay ngày 21/9, MEDLATEC Group đã tổ chức lễ khánh thành trao tặng nhà nhân ái và học bổng cho học sinh vượt khó tại Hòa Bình.

Với mong muốn mang đến nguồn động viên về tinh thần, chia sẻ phần nào những khó khăn đối với các hộ gia đình và các em học sinh nghèo vượt khó tại Hòa Bình, đại diện MEDLATEC chi nhánh Hòa Bình - Giám đốc Đào Bá Bình, Phó giám đốc Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam - Bùi Phương Châm, cùng thành viên Ban thiện nguyện MEDLATEC Group đã tận tay trao những phần quà ý nghĩa đến người dân Hòa Bình.

Trao tặng 2 nhà nhân ái cho gia đình khó khăn

Hai gia đình được đón nhận nhà nhân ái trong dịp này là gia đình chị Bùi Thị Hường và gia đình chị Nguyễn Thị Hòa xóm Cạn Thượng, xã Xuân Phong, huyện Cao Phong.

Bên cạnh đó, đoàn thiện nguyện cũng trao tặng nồi cơm điện cho các gia đình được bàn giao nhà nhân ái.

Ông Đào Bá Bình – Giám đốc MEDLATEC chi nhánh Hòa Bình bàn giao nhà nhân ái cho gia đình chị Bùi Thị Hường.

Ông Đào Bá Bình - Giám đốc MEDLATEC chi nhánh Hòa Bình bàn giao nhà nhân ái cho gia đình chị Bùi Thị Hường

Xúc động trước những tình cảm ý nghĩa mà MEDLATEC Group trao tặng, chị Bùi Thị Hường chia sẻ: “Từ nay gia đình tôi không còn phải lo sợ mỗi khi mưa bão về vì được sống trong ngôi nhà kiên cố và ấm cúng như thế này. Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo MEDLATEC Group đã quan tâm, giúp đỡ để gia đình tôi có được ngôi nhà khang trang, sạch đẹp mà trước đây tôi chỉ mơ nhưng không ngờ nay được thành hiện thức”.

Tặng 10 học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Với ý nghĩa “khuyến khích đào tạo và phát triển thế hệ tương lai”, Chương trình Tài trợ học bổng cho các em học sinh trên khắp cả nước được Ban lãnh đạo MEDLATEC Group quan tâm đặc biệt. Trong chuyến đi lần này, đoàn thiện nguyện tập đoàn cũng trao tặng 10 suất học bổng cho 3 học sinh huyện Lạc Thủy, 4 học sinh huyện An Thủy và 3 học sinh huyện Cao Phong.

Là con cả trong gia đình có 3 chị em, bố mới mất, mẹ đau ốm, em Đinh Thị Bích học sinh Trường THCS Cao Phong đã bật khóc, xúc động khi được trao học bổng. Nhân đây em xin cảm ơn quỹ học bổng MEDLATEC Group, vừa hứa cố gắng học thật tốt để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

Em Đinh Thị Bích xúc động khi nhận quỹ học bổng MEDLATEC 

Em Đinh Thị Bích xúc động khi nhận quỹ học bổng MEDLATEC

Những món quà trên hẳn chưa đủ để bù đắp hết những khó khăn về vật chất cho các em học sinh nhưng là nguồn động viên lớn về tinh thần, góp phần tiếp thêm động lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập.

 

Ông Đào Bá Bình - Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình trao tặng học bổng cho học sinh trường THCS Cao Phong

Ông Đào Bá Bình - Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình trao tặng học bổng cho học sinh trường THCS Cao Phong

Suốt 23 năm qua, MEDLATEC Group đã có những bước phát triển toàn diện, không chỉ trong lĩnh vực y tế mà còn qua những hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội. Trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục nhân lên nhiều hơn nữa những hành trình nhân ái, lan toả thông điệp “hạnh phúc nhận về là khi biết cho đi”, cùng chung tay góp sức xây dựng một xã hội tốt đẹp và phát triển hơn.

Trải qua nhiều năm theo đuổi hành trình “Chắp cánh ước mơ”, MEDLATEC Group đã thắp lên hi vọng “nâng bước đến trường” cho hàng ngàn em nhỏ trên khắp Việt Nam.

Chỉ tính riêng trong năm nay, tập toàn dành hơn hơn 90 suất học bổng có trị giá gần 220 triệu đồng để trao cho các học sinh nghèo vượt khó trên cả nước.

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng Ban thiện nguyện tập đoàn MEDLATEC chia sẻ: “Thông qua các chương trình thiện nguyện, chúng tôi mong rằng sẽ kết nối được nhiều đơn vị chung tay chia sẻ thiếu thốn và nâng cao chất lượng cuộc sống của những mảnh đời kém may mắn”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.