Tin tức

MEDLATEC GROUP nối dài hành trình tri ân tháng 7

Ngày 26/07/2019
Ban Biên Tập
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên MEDLATEC group đã tổ chức nhiều hoạt đông thiết thực thể hiện sự tri ân,  lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ, người có công cách mạng.

Hành trình tri ân của MEDLATEC

Bất chấp những cơn mưa nặng hạt, sáng ngày 26/07/2019 đoàn lãnh đạo, cán bộ nhân viên MEDLATEC Group, dẫn đầu là Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Hỏa Lò.

Tại đây, đoàn cán bộ MEDLATEC group dâng vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ” và thắp nén nhang thơm để tỏ lòng thành kính trước anh linh các anh hùng.

Trong không khí trang nghiêm cùng nghi thức trọng thể, đoàn dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ - những người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Cán bộ MEDLATEC nguyện hứa trước anh linh các anh phấn đấu xây dựng MEDLATEC Group trở thành đơn vị phát triển vững mạnh ở hai lĩnh vực chính là Y tế và Văn hóa; xứng đáng với sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng.

Cán bộ, nhân viên MEDLATEC tri ân ngày thương binh liệt sĩ tại Hỏa lò

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh và cán bộ MEDLATEC GROUP dâng hương tại tượng đài Hỏa Lò

Nằm trong chuỗi những hoạt động tri ân tháng 7, chiều ngày 26/7, đoàn cán bộ MEDLATEC đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ chiến dịch Hòa Bình tại đồi Mọng 1,  phường Chăm Mát (TP Hoà Bình) nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Dẫn đầu đoàn viêng là GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Đại biểu Quốc hội khoá XIV, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC, cùng Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Ban Giám đốc chi nhánh MEDLATEC Hoà Bình và nhiều cán bộ nhân viên tham dự. 

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đã dâng vòng hoa "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”; dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Tại đây, đoàn đã dâng và thắp nén nhang tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước các anh hùng liệt sĩ.

Cán bộ, nhân viên MEDLATEC dâng hương tại Hòa Bình

Tham dự lễ viếng dẫn đầu là GS AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Đại biểu Quốc hội khoá XIV, Chủ tịch hội đồng cố vấn MEDLATEC, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Ban Giám đốc MEDLATEC chi nhánh Hoà Bình và nhiều cán bộ nhân viên MEDLATEC Group tham dự

giáo sư Trí thắp hương tri ân tại Hòa Bình

Giáo sư Nguyễn Anh Trí dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Cùng ngày, cán bộ nhân viên Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại Trích Sài - Tây Hồ đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ phường Bưởi.

Cán bộ, Nhân viên MEDLATEC tri ân anh hùng liệt sĩ

Cán bộ phòng khám Đa khoa MEDLATEC dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ phường Bưởi

Tiếp nối mạch nguồn tri ân tháng 7, bằng tình cảm sâu sắc và thiết thực MEDLATEC GROUP  cũng tổ chức nhiều hoạt động tri ân gia đình có công cách mạng. Trong đó các hoạt động tiêu biểu như: Chương trình khám bệnh, tặng thuốc miễn phí cho 105 người có công cách mạng phường Phúc Xá (Ba Đình, Hà Nội); Khám, kiểm tra sức khỏe toàn diện và cấp thuốc miễn phí cho Hội Cựu chiến binh phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội). Đặc biệt trong dịp này, MEDLATEC GROUP  trao tặng 100 triệu đồng tri ân các gia đình chính sách tại Quảng Bình – mảnh đất phải đương đầu với cuộc chiến tranh phá hoại vô cùng ác liệt của đế quốc Mỹ.

Trong dịp này, đại diện Phòng khám Đa khoa MEDLATEC đã ân cần thăm hỏi và tặng quà 5 gia đình chính sách Phường Bưởi. Ân cần thăm hỏi sức khoẻ, hoàn cảnh các đồng chí thương binh, người có công cách mạng.

Cán bộ Nguyễn Văn Nghiêm tặng quà gia đình thương binh liệt sĩ

Ông Nguyễn Văn Nghiêm – Giám đốc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC và nhân viên tặng quà gia đình chính sách phường Bưởi

Với chuỗi hoạt động tri ân được tổ chức thường niên vào dịp Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7  của MEDLATEC GROUP, là dịp quý báu để ôn lại truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ MEDLATEC về truyền thông yêu nước, lòng tự hào dân tộc, và trách nhiệm tuổi trẻ trong thời đại mới.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại chuỗi hành trình tri ân tháng 7 của MEDLATEC GROUP

Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh tri ân gia đình thương binh liệt sĩ tại Quảng Bình

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh trao tặng 100 triệu tới các gia đình thương binh, liệt sĩ tại Quảng Bình

MEDLATEC tri ân ngày thương binh liệt sĩ

Đại diện MEDLATEC, Giám đốc Nguyễn Văn Nghiêm trao tặng 176 suất khám chữa bệnh cho các đồng chí là người có công với cách mạng tại phường Thụy Khuê

MEDLATEC khám bệnh, tặng thuốc miễn phí cho  người có công cách mạng phường Phúc Xá

MEDLATEC khám bệnh, tặng thuốc miễn phí cho  người có công cách mạng phường Phúc Xá

Phó tổng giám đốc Nguyễn Duy Hùng dâng hương tại Hỏa Lò

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Hùng dâng hương tại tượng đài Hỏa Lò

Cán bộ, nhân viên MEDLATEC tri ân ngày thương binh liệt sĩ

Cán bộ, nhân viên MEDLATEC tri ân ngày thương binh liệt sĩ

Đoàn cán bộ MEDLATEC GROUP dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Hỏa Lò

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.