Tin tức

MEDLATEC GROUP thành lập phòng Bảo hiểm thương mại: Bước ngoặt mới trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ngày 27/02/2023
Ban biên tập
Chiều nay (27/2), trong cuộc họp cán bộ chủ chốt thường quy đầu tuần mới đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập phòng Bảo hiểm thương mại MEDLATEC GROUP và bổ nhiệm cán bộ chủ chốt điều hành đơn vị.

Với những kỳ vọng mới và định hướng phát triển trong tương lai của MEDLATEC GROUP, việc thay đổi bộ máy quản lý, cơ cấu tổ chức là điều vô cùng quan trọng. Theo đó, ngoài bảo hiểm y tế - một mảng không thể thiếu trong các cơ sở y tế, thì các công tác liên quan đến bảo hiểm thương mại cũng ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh. 

Trước thực tế đó, tại MEDLATEC GROUP cần một đầu mối để điều phối, quản lý ngành dọc về mảng bảo hiểm thương mại tại các đơn vị. Đồng thời, thực hiện một cách có quy hoạch về các mảng công tác như: bảo lãnh viện phí, thẩm định bảo hiểm… của các bệnh viện/phòng khám trên toàn hệ thống y tế MEDLATEC. Đồng thời, đây cũng được kỳ vọng trở thành “cú hích” nhăm mục tiêu hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm hoàn hảo, gia tăng quyền lợi khi khám, chữa bệnh cho khách hàng. Do đó, Ban lãnh đạo quyết định cho ra đời Phòng Bảo hiểm thương mại thuộc MEDLATEC GROUP để làm đầu mối thực hiện các nhiệm vụ và công việc trên. 

Mở đầu chương trình Lễ bổ nhiệm, bà Trần Thị Lan Anh - Trưởng ban Tổ chức pháp chế thay mặt Ban lãnh đạo công bố các quyết định quan trọng như sau: 

1/ Quyết định thành lập Phòng Bảo hiểm thương mại thuộc MEDLATEC GROUP có hiệu lực từ ngày 01/03/2023; 

2/ Quyết định bổ nhiệm cán bộ Thân Văn Anh - giữ chức Trưởng phòng Bảo hiểm thương mại, kiêm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Bảo hiểm thương mại tại MED - ON. 

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn MEDLATEC GROUP trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Thân Văn Anh giữ chức vụ Trưởng phòng Bảo hiểm thương mại MEDLATEC GROUP 

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn MEDLATEC GROUP trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Thân Văn Anh giữ chức vụ Trưởng phòng Bảo hiểm thương mại MEDLATEC GROUP 

Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Hùng và tân Trưởng phòng Bảo hiểm thương mại MEDLATEC GROUP Thân Văn Anh chụp ảnh lưu niệm 

Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Hùng và tân Trưởng phòng Bảo hiểm thương mại MEDLATEC GROUP Thân Văn Anh chụp ảnh lưu niệm 

Đại diện Ban Tổng Giám đốc, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MEDLATEC GROUP phát biểu chỉ đạo: “Trước tiên, xin chúc mừng cán bộ Văn Anh đã chính thức bước vào hàng ngũ cán bộ chủ chốt Tập đoàn MEDLATEC GROUP. Việc thành lập Phòng bảo hiểm thương mại là quyết định đã được cân nhắc rất kỹ lưỡng. Tôi coi đây là sự khởi đầu mới cho toàn bộ hệ thống - một trong những hoạt động trọng tâm được kỳ vọng sẽ đóng góp một phần không nhỏ trên hành trình thực hiện mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ khám, chữa bệnh hoàn hảo. Một lần nữa, xin chúc mừng cán bộ Văn Anh và mong cán bộ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ”.    

Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu chỉ đạo tại Lễ bổ nhiệm 

Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu chỉ đạo tại Lễ bổ nhiệm 

Chia sẻ về trọng trách mới, tân Trưởng phòng Bảo hiểm thương mại MEDLATEC GROUP Thân Văn Anh phát biểu: “Lời đầu tiên, cho phép tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Tổng Giám đốc vì đã tin tưởng và giao cho tôi một nhiệm vụ mới.

Tôi mong rằng, trong thời gian tới sẽ nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ Ban Tổng giám đốc và các đơn vị thành viên để tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”. 

Một lần nữa, xin chúc mừng cán bộ Thân Văn Anh trên hành trình mới - hành trình chứa đựng nhiều thách thức nhưng cùng với đó là vô vàn cơ hội. Chúc cán bộ sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, luôn vững “tay chèo” trước mọi thử thách trên chặng đường phía trước, bền bỉ và nỗ lực hết mình với những mục tiêu đã đặt ra, đưa Phòng Bảo hiểm thương mại MEDLATEC GROUP phát triển theo đúng sứ mệnh, nhiệm vụ và gặt hái được những thành tựu nổi bật đúng với kỳ vọng mà Ban lãnh đạo Tập đoàn đã đặt ra.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.