Tin tức

MEDLATEC GROUP trao đi 177 đơn vị máu sau Ngày hội hiến máu “Blouse trắng - trái tim hồng”

Ngày 16/01/2023
Ban biên tập
Với thông điệp “MEDLATEC GROUP kết nối giọt máu hồng”, chỉ trong vòng một buổi sáng, chương trình “Blouse trắng - trái tim hồng” đã thu hút sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên, cán bộ nhân viên (CBNV), thu về 177 đơn vị máu nghĩa tình.

Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm, động viên và khích lệ từ Ban lãnh đạo, đặc biệt là tinh thần truyền lửa của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MED-GROUP mà phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành truyền thống văn hóa và hoạt động thường niên của Tập đoàn. Minh chứng bằng việc tập thể luôn chủ động và thường xuyên tổ chức, CBNV luôn tích cực và sẵn sàng tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện. 

Tiếp nối thành công của chương trình “Blouse trắng - trái tim hồng” đã được tổ chức giai đoạn 1 diễn ra vào ngày 7/5/2022, ngày hôm nay nhận được sự quan tâm ủng hộ của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Đoàn thanh niên MEDLATEC tiếp tục tổ chức ngày hội Hiến máu giai đoạn 2 với 177 đơn vị máu thu về. 

Ngày hội hiến máu “Blouse trắng - trái tim hồng” thu hút đông đảo CBNV tham gia

Ngày hội hiến máu “Blouse trắng - trái tim hồng” thu hút đông đảo CBNV tham gia

Chương trình được tổ chức đúng dịp năm mới đang cận kề, nhằm cung cấp những đơn vị máu quý giá đáp ứng nhu cầu về lượng máu dự trữ trong điều trị và khám chữa bệnh tăng cao ở các cơ sở y tế trong dịp Tết.  

Các cán bộ tham gia ngày hội hiến máu không giấu được niềm vui và sự hào hứng.

Các cán bộ tham gia ngày hội hiến máu không giấu được niềm vui và sự hào hứng

Tham dự buổi Lễ Khai mạc hiến máu tình nguyện, về phía MEDLATEC GROUP có sự hiện diện của TS.BS Ngô Mạnh Quân - Phó giám đốc MEDLATEC Ba Đình, ThS.BS Hoàng Thị Năng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đặc biệt, sự góp mặt của gần 150 tình nguyện viện thuộc các đơn vị Đoàn trực thuộc MEDLATEC, hàng trăm cán bộ nhân viên trên địa bàn Hà Nội đã không quản thời tiết giá lạnh, thu xếp công việc để tham gia chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa này. 

Về phía Viện Huyết học - Truyền máu TW có sự hiện diện của ThS. Chử Nhất Hợp - Phó Chánh văn phòng trung tâm máu Quốc gia.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ThS. Chử Nhất Hợp bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới toàn thể CBNV đã tham gia tích cực phong trào hiến máu nhân đạo.

Ông chia sẻ: “Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị luôn sẵn sàng đồng hành cùng Viện vượt qua những thời điểm khó khăn nhất khi mà lượng máu dự trữ trở nên khan hiếm. Tôi mong rằng, nghĩa cử cao đẹp này sẽ được các cán bộ nhân viên tiếp tục hưởng ứng và lan tỏa”. 

Đặc biệt, trong khuôn khổ ngày hội hiến máu ngày hôm nay, MEDLATEC được vinh dự nhận giải thưởng Giọt hồng - Giải thưởng cao quý dành cho đơn vị có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tình nguyện hiến máu nhân đạo. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp mà tập thể MEDLATEC đã cống hiến.

MEDLATEC được vinh dự nhận giải thưởng Giọt hồng ghi nhận những đóng góp to lớn trong công tác hiến máu nhân đạo 

MEDLATEC được vinh dự nhận giải thưởng Giọt hồng ghi nhận những đóng góp to lớn trong công tác hiến máu nhân đạo 

Số lượng đơn vị máu huy động hàng năm thông qua các phong trào phát động không chỉ góp cho quỹ máu để phục vụ số lượng lớn bệnh nhân mà còn là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" gắn với hình ảnh đẹp của người MED. 

Với số lượng đơn vị máu thu được chỉ trong chương trình, Tập đoàn hy vọng sẽ mang lại niềm tin cho người bệnh đang trông mong giọt máu nhân đạo từ cộng đồng để họ tiếp tục được sống. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.