Tin tức

MEDLATEC: Hoạt động từ thiện nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày 29/06/2012
Ban biên tập website
Cao Phong là huyện của một tỉnh miền núi vùng Tây Bắc nước ta. Cùng với sự chuyển biến tích cực của điều kiện kinh tế-xã hội, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công với cách mạng ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, do trình độ máy móc, cơ sở vật chất kỹ thuật nên việc khám chữa bệnh trên địa bàn huyện còn hạn chế.
 

Hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2012), tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, Bệnh viện MEDLATEC mong muốn chung tay góp phần chăm sóc sức khỏe cho người có công với cách mạng. Theo đó, ngày 28/6, Bệnh viện MEDLATEC phối hợp với UBND huyện Cao Phong (Hòa Bình) tổ chức: “Khám sức khỏe cho người có công cách mạng”, là cán bộ tiền khởi nghĩa, thương bệnh binh và thân nhân liệt sỹ, tại UBND huyện. Với chương trình này, mỗi đối tượng chính sách được siêu âm tổng quát và khám nội, gồm khám Tai- mũi - Họng, răng -hàm -mặt, đo huyết áp,… Nhân dịp này, UBND huyện đã cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng.


 

Đ/c Nguyễn Ngọc Vân - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu trong phần khai mạc


Đến dự khai mạc chương trình có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Ngọc Vân - Phó Chủ tịch UBND huyện, đông đủ cán bộ cách mạng và  đại diện ban giám đốc Bệnh viện MEDLATEC.

Vượt qua trên 100 km xuất phát từ trụ sở và dừng chân tại UBND huyện, với sự chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, máy móc trang thiết bị và dụng cụ, đoàn khám của Bệnh viện MEDLATEC đã nhận được sự tham gia, ủng hộ tích cực của người có công. Tổng đoàn đã khám cho 529 người, vượt 105,8% so với kế hoạch ban đầu.
 

 
Bác sĩ thực hiện siêu âm


Các đối tượng được kiểm tra Tai - mũi -  họng


Chia sẻ về niềm vui, sự phấn khởi này, chú Nguyễn Văn D, cựu chiến binh, 58 tuổi cho biết: “Tôi rất vui và chân thành cảm ơn vì được sự quan tâm của UBND huyện Cao Phong và Bệnh viện MEDLATEC tới sức khỏe người có công”.

Đại diện ban tổ chức cho biết, đây là hoạt động thiết thực, như một lời tri ân trong việc góp phần chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện MEDLATEC với người có công cách mạng ở huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.