Tin tức

MEDLATEC: Hội nghị khoa học với các kỹ thuật cao tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày 25/06/2012
Ban biên tập website
Ngày 22/6 vừa qua, MEDLATEC tổ chức Hội nghị khoa học với sự tham gia của hàng trăm quý vị khách mời là các giáo sư, bác sĩ đầu ngành của Thủ đô Hà Nội và các bệnh viện khu vực Tp. Hồ Chí Minh.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã biết về kỹ thuật giải trình tự gen trực tiếp về các kiểu gen và kiểu gen phụ thuộc của virus viêm gan C tại Bệnh viện MEDLATEC qua bài báo cáo của PGS. TS Nguyên Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn.

 

PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật báo cáo tại hội nghị


Gần 20 năm hình thành và phát triển, từ một địa điểm hiện nay MEDLATEC đã thêm chi nhánh và hai cơ sở. Được thành lập từ năm 2008, đến nay chi nhánh MEDLATEC đã có những đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân bằng dịch vụ xét nghiệm và dịch vụ lấy mẫu tận nơi. Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, 6 tháng cuối năm 2012, MEDLATEC chú trọng triển khai những kỹ thuật mới và các tiến bộ khoa học về đột biến gen, đột biến kháng thuốc, sàng lọc ung thư,…


Hội nghị kết thúc thành công, đã đánh dấu sự lớn mạnh của chi nhánh trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân khu vực phía Nam.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.