Tin tức

MEDLATEC: Hội nghị ứng dụng công nghệ thông tin trong dịch vụ y tế

Ngày 18/12/2016
Ban biên tập
Với tâm huyết xây dựng một dự án y tế nhân văn và tiện ích với mọi người dân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai thành công ứng dụng i-CNM. Vì vậy, để giới thiệu ứng dụng, MEDLATEC sẽ tổ chức “Hội nghị ứng dụng công nghệ thông tin trong dịch vụ y tế” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 21/12.



Hội nghị dự kiến chào đón hàng ngàn khách mời là giáo sư, chuyên gia, thạc sỹ, bác sỹ làm việc tại các bệnh viện, phòng khám tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước. Bên cạnh đó, hội nghị còn có sự tham gia của nhà đồng tài trợ là những đối tác tin cậy của MEDLATEC trong suốt năm qua gồm: Roche, Abbott, DKSH, MEDAZ.

Trong suốt hơn 20 năm phát triển, để nâng cao chất lượng y tế, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn coi trọng công tác nghiên cứu các phần mềm, ứng dụng mới để giảm nhẹ các thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng công tác quản lý điều hành cũng như chống lãng phí, tiết kiệm thời gian,

Nhằm thực hiện tốt Chỉ thị số 02/CT-BYT của Bộ Y tế về việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong ngành y tế, thực hiện mong muốn xây dựng một dự án quản lý và chăm sóc sức khỏe người dân cả nước cũng như, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế ngoài công lập triển khai thành công ứng dụng i-CMN (internet Caring Network Management) - Hệ thống quản lý sức khỏe trực tuyến.

Tham dự Hội nghị ứng dụng công nghệ thông tin trong dịch vụ y tế, nội dung bài báo cáo: “i-CNM: Giải pháp đột phá trong chăm sóc sức khỏe toàn diện” sẽ chia sẻ cùng các quý vị tham dự về các tính năng vượt trội của ứng dụng trong chăm sóc sức người dân như: Giải đáp oline mọi thắc mắc của người dân; với giá trị như cuốn sổ tay điện tử giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ (theo chuyên khoa, vị trí, giờ làm việc), phòng khám, bệnh viện hay nhà thuốc theo yêu cầu; cung cấp miễn phí cho bạn thông tin y tế mới nhất, độ tin cậy cao; đặt lịch khám theo yêu cầu;…

Nếu quý vị là giáo sư, bác sĩ chuyên khoa, ứng dụng sẽ giúp quý vị quản lý danh sách bệnh nhân và tra cứu kết quả nên bảo đảm tư vấn kịp thời tư vấn cho bệnh nhân ngay khi có kết quả. Khi quý vị tham gia trả lời câu hỏi sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức y khoa cũng như giúp khẳng định hình ảnh cá nhân qua câu hỏi tương tác với khách hàng, …

Để tiếp tục là địa chỉ khám, chẩn đoán và điều trị uy tín, cùng với việc phát triển và hoàn thiện các chuyên khoa, dịch vụ, MEDLATEC sẽ tiếp tục định hướng phát triển xét nghiệm trở thành một Trung tâm Xét nghiệm đi đầu cả nước và sánh ngang tầm quốc tế. Nằm trong nội dung hội nghị này, đại diện MEDLATEC sẽ chia sẻ cùng quý vị những dịch vụ, xét nghiệm mới chuyên sâu triển khai năm 2017 qua bài các bài báo cáo Giới thiệu các dịch vụ mới triển khai năm 2017”, “Hệ thống Automation – Giải pháp tự động hóa hoàn toàn, nâng cao chất lượng phòng xét nghiệm” của hãng Roche, “Xu hướng thay đổi toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với vai trò tiên phong của xét nghiệm” (Abbott).

Thiết thực, ý nghĩa là những nội dung được chia sẻ, trao đổi trong hội nghị. Qua đây MEDLATEC mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác tích cực của các bác sĩ để tiếp tục được mở rộng các tính năng của ứng dụng i-CMN cũng như sẽ đưa các xét nghiệm mới chuyên sâu tới gần người bệnh góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.