Tin tức

MEDLATEC: Họp giao ban toàn Công ty tháng 10/2010

Ngày 05/11/2010
Medlatec
Chiều hôm qua ngày (29/10), MEDLATEC đã tổ chức thành công buổi Họp giao ban toàn Công ty và tổng kết công tác tháng 10 tại Hội trường tầng 5. Đến dự buổi họp có Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan và đông đủ cán bộ nhân viên trong toàn công ty.


Trong nội dung buổi họp, các đại biểu đã nghe các báo cáo về tình hình kinh doanh và tổng kết những công việc đã làm được trong tháng 10 do Trưởng phòng Tài chính - Kế toán Nguyễn Đức Lưu và Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Nguyễn Văn Nghiêm trình bày.

 

Cũng trong buổi họp này, đại diện ban giám khảo, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len đã đưa ra những nhận xét đánh giá, công bố và trao giải thưởng cho các cán bộ xuất sắc nhất trong cuộc thi Kiểm tra trình độ của cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm.

 

Như một hoạt động thường quy, buổi họp giao ban tháng còn tập trung thảo luận một chủ đề. Chủ đề thảo luận trong tháng 10 về Xây dựng quy trình khám sức khỏe, do bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len chủ trì, đã thu hút được sự quan tâm của các cán bộ, phòng ban liên quan. 

 

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan đã biểu dương về kết quả kinh doanh tháng 10 cao nhất từ đầu năm đến nay, đồng thời lên kế hoạch công việc tháng 11 tới và đưa ra phác thảo công việc năm 2011.

 

Với sự lãnh đạo đi sâu, đi sát với thực tiễn của lãnh đạo công ty và sự nỗ lực hết mình của từng cán bộ mỗi phòng ban, từ nay đến cuối năm công ty sẽ cố gắng hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.