Tin tức

MEDLATEC: Họp Kế hoạch tổng thể năm 2016

Ngày 10/01/2016
Ban biên tập
Ngày 8/1, tại Lễ tổng kết năm 2015 và Kế hoạch năm 2016, MEDLATEC đã qua kế hoạch năm 2016 với chỉ tiêu doanh thu và khách hàng lần lượt tăng 30.5% và 23.2% so với năm 2015.

Buổi lễ có sự hiện diện của bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc và gần 400 cán bộ nhân viên các đơn vị, khoa, phòng.

Thay mặt Ban lãnh đạo, thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Điều hành đã báo cáo Tổng kết năm 2015 và Kế hoạch năm 2016.


Đông đủ cán bộ nhân viên đơn vị, khoa, phòng tham dự buỗi lễ.


Trong năm 2015, MEDLATEC đạt được thắng lợi lớn của tất khối, trong đó đơn vị chuyên môn luôn bảo đảm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân, bước đầu thực hiện điều trị nội trú tại viện an toàn và hiệu quả; triển khai được nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân như triển khám sức khỏe xuất khẩu lao động, khám bảo hiểm y tế viêm gan B,  đặc biệt, thắng lợi lớn của năm còn được thể hiện cụ thể qua việc thực hiện vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra là 10.3% về doanh thu và 9.2% chỉ tiêu khách hàng. Cùng với kết quả đạt được, bài báo cáo đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại và hạn chế trong năm.
 


Căn cứ vào định hướng chiến lược phát triển và tiếp tục hoàn chỉnh những vấn đề tồn tại, Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len đã báo cáo tổng quát Kế hoạch phát triển năm 2016. Đó là kế hoạch đẩy mạnh phát triển cơ sở 2 tại 99 Trích Sài và hệ thống văn phòng, công ty tại các tỉnh như MEDLATEC Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,…; đối với công tác chuyên môn có kế hoạch bổ sung và phát triển dịch vụ mới của các chuyên khoa như Khoa Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, chuyên khoa lẻ,… đến công tác quản lý và tổ chức dịch vụ. Chỉ tiêu doanh thu và khách hàng của năm lần lượt tăng 30.5% và 23.2% so với năm 2015. Bên cạnh đó, báo cáo còn nêu mục tiêu phát triển của các bộ phận hành chính như kinh doanh, hành chính, nhân sự,… nhằm hỗ trợ tối đa công chuyên môn.


Để hoành thành thắng lợi kế hoạch đề ra, dưới sự chủ trì của thạc sỹ Nguyễn Trí Anh - 
Tổng Giám đốc, giám đốc các đơn vị đã thẳng thắn nhìn nhận lại trách nhiệm của mình trước vai trò, sứ mệnh trong năm mới về hoàn thiện các dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Giám đốc Nguyễn Duy Hùng đại diện đơn vị Kinh doanh phát biểu tại buổi lễ.

Phát huy những kết quả đạt được, cùng sự chỉ đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo và tinh thần đoàn kết, quyết tâm của cán bộ nhân viên giữa các bộ phận, đây sẽ là những tiền đề quan trọng để MEDLATEC hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra năm 2016 đúng như tinh thần chỉ đạo của bà Võ Thị Ngọc Lan tại buổi lễ: "Năm 2016, MEDLATEC cần tạo ra chất lượng tốt, hiệu quả cao, vì vậy, cán bộ mỗi đơn vị cần thấy được vai trò, trách nhiệm của mình trong công việc, đặc biệt đội ngũ y bác sỹ khối chuyên môn cần thấy được trách nhiệm trong khám chữa bệnh, trong đó mục tiêu cụ thể là phải chính xác trong chẩn đoán và hiệu quả trong điều trị".


Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh (đứng giữa) trao tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tập thể xuất sắc.


Bên cạnh chương trình trao giải cho các cán bộ, tập thể xuất sắc, chiến sĩ thi đua của Hội đồng thi đua khen thưởng tại Buổi lễ Tổng kết năm 2015, nội dung quan trọng của buổi lễ là phần công bố và trao giải thưởng cho 7 tập thể có nhiều sự kiến xuất sắc của năm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.