Tin tức

MEDLATEC hợp tác khám thẩm định bảo hiểm AIA

Ngày 31/07/2019
Ban biên tập
Từ tháng 7/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hợp tác cung cấp dịch vụ “kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, còn gọi là khám thẩm định bảo hiểm” cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA, mở ra cơ hội hoàn thiện các thủ tục nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất.

MEDLATEC – Địa chỉ khám thẩm định được các hãng bảo hiểm “chọn mặt gửi vàng”

Khám thẩm định kiểm tra sức khoẻ là bước không thể thiếu trước khi cấp đơn trong nhiều hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Bởi thực tế mức độ rủi ro của hợp đồng bảo hiểm phụ thuộc trực tiếp vào tình trạng sức khoẻ của người tham gia. Bên cạnh đó, cơ sở y tế khám thẩm định cũng là một yếu tố quan trọng, giúp công ty bảo hiểm và khách hàng tiết kiệm thời gian, mà vẫn mang lại kết quả chính xác, tin cậy và chất lượng dịch vụ khách hàng tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng bảo hiểm, cung cấp dịch vụ y tế và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao, MEDLATEC nhận được sự tin tưởng và trở thành đối tác chất lượng của nhiều công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hợp tác với AIA Việt Nam, là một trong top 5 công ty Bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hợp tác với AIA Việt Nam

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hợp tác với AIA Việt Nam

Theo đó, từ  tháng 7/2019, các khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA, được công ty bảo hiểm chỉ định đi khám sức khỏe các danh mục theo yêu cầu, có thể sử dụng dịch vụ Kiểm tra y tế tại các cơ sở của MEDLATEC.

Ưu điểm của dịch vụ kiểm tra sức khỏe tham gia bảo hiểm tại MEDLATEC

- Được lựa chọn địa điểm khám phù hợp, thuận tiện nhất cho khách hàng.

- Được khám tại khu vực Ưu tiên khách hàng Bảo hiểm, nhanh chóng, không cần chờ đợi.

- Phục vụ tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết.

- Dịch vụ y tế chất lượng cao, đảm bảo kết quả chính xác, nhanh chóng.

Nhân viên của MEDLATEC hướng dẫn các bước khám

Nhân viên của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hướng dẫn các bước khám cho khách hàng

Địa điểm tiếp nhận khám thẩm định tham gia bảo hiểm AIA

Quý khách hàng và cán bộ đại lý bảo hiểm có thể lựa chọn khám tại một trong những cơ sở của MEDLATEC:

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Tp Hà Nội;

- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Tp Hà Nội.

Nhân viên của bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp đón ân cần, chu đáo

Có khu vực khám riêng cho khách hàng khám bảo hiểm, nhân viên tiếp đón ân cần

Lưu ý

- Khách hàng cần mang theo bản chính giấy chứng minh nhân dân (CMND) hoặc giấy tờ tùy thân khác có ảnh hợp lệ và có đóng dấu giáp lai trên ảnh (như hộ chiếu, bằng lái xe, bằng tốt nghiệp, chứng minh thư quân nhân, thẻ Đảng viên, thẻ Đoàn viên Công đoàn, thẻ Bảo hiểm xã hội, giấy xác nhận nhân thân, đơn cớ mất CMND, đơn xin cấp CMND).

- Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi được mời đến kiểm tra y tế bắt buộc phải có cha/mẹ hoặc người giám hộ (có giấy ủy quyền hợp lệ) đi cùng. Người giám hộ có thể là ông bà nội, ông bà ngoại, cô ruột, cậu ruột, dì ruột, chú ruột, bác ruột, anh chị em ruột của trẻ (cần mang theo giấy tùy thân có ảnh hợp lệ và giấy khai sinh của trẻ).

- Khách hàng được miễn phí các dịch vụ trong danh mục Công ty bảo hiểm yêu cầu và có trách nhiệm ký các Mẫu phiếu và Hồ sơ khám theo mẫu bảo hiểm quy định.

MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế chất lượng, nhận được sự tin tưởng và yêu quý của người dân Thủ đô và trên cả nước. Cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ kiểm tra sức khỏe khách hàng bảo hiểm khám thẩm định bảo hiểm, hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng tuyệt vời nhất tới khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;

Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội;

Cơ sở 3: 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

 Tổng đài: 1900 56 56 56.

Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected].

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.