Tin tức

MEDLATEC: Kết nạp đảng viên mới tháng 7

Ngày 11/07/2013
Ban biên tập
Là đơn vị tư nhân song Chi bộ MEDLATEC hết sức coi trọng công tác xây dựng Đảng. Chi bộ khi mới thành lập có 4 đảng viên, đến nay đã có 23 đảng viên, trong đó 14 đồng chí được kết nạp tại Chi bộ MEDLATEC.


Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Phường Phúc Xá, nghị quyết Đại hội Chi bộ về công tác xây dựng Đảng, ngày 10/7, Chi bộ MEDLATEC trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Bùi Ngọc Thịnh - Trưởng Phòng Hành chính, Công ty MEDLATEC.


Tới dự buổi lễ, về phí Đảng ủy Phường Phúc Xá có đ/c Trương Xuân Thành - Ủy viên Thường vụ, Ủy ban tuyên giáo phường; về phía Chi bộ MEDLATEC có đ/c Võ Thị Ngọc Lan - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ MEDLATEC, đ/c Mai Phi Nga - Phó Bí thư Chi bộ, các đồng chí đảng viên, cảm tình đảng, đại điện Công đoàn cùng các đồng chí BCH Công đoàn Công ty.


Trong không khí trang nghiêm, đúng Điều lệ Đảng, đ/c Bùi Ngọc Thịnh bày tỏ niềm vinh dự, sự tự hào được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngay sau nhận được quyết định, đ/c Thịnh đọc lời tuyên thệ, nguyện tuyệt đối trung thành với mục tiêu và lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đ/c cũng xin nhận các nhiệm vụ được giao từ Bí thư Chi bộ Võ Thị Ngọc Lan.


Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đ/c Trương Xuân Thành cho hay: Chi bộ MEDLATEC là một trong những Chi bộ Đảng của phường Phúc Xá kết nạp đảng viên số lượng nhiều và nhanh nhất. Tuy nhiên, đồng chí đã chỉ đạo và nhấn mạnh về công tác phát triển Đảng, số lượng đảng viên rất quan trọng nhưng quyết định là chất lượng đảng viên. Do vậy, đồng chí bày tỏ mong muốn các đồng chí đã được kết nạp, đồng chí cảm tình Đảng của Chi bộ phải phấn đấu theo mục tiêu, lý tưởng của người cộng sản vào Đảng; đồng thời nhắc nhở đảng viên mới kết nạp phấn đấu thực hiện xuất sắc 5 nhiệm vụ được giao và sau 12 tháng thử thách được trở thành đảng viên chính thức,… để góp phần quan trọng vào sự phát triển của Công ty cũng như Chi bộ Đảng MEDLATEC.

 

Một vài hình ảnh về Lễ kết nạp:



Đ/c Phạm Hữu Thưởng đảng viên được phân công giúp đỡ vào Đảng đọc đơn giới thiệu vào Đảng.

 

 


 Bí thư Chi bộ Võ Thị Ngọc Lan (bên phải) trao quyết định và chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới.



Đ/c Bùi Ngọc Thịnh đọc lời tuyên thệ.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.