Tin tức

MEDLATEC: Khai mạc giải bóng đá thường niên 2014

Ngày 13/10/2014
Ban biên tập
Thiết thực kỉ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954-10/10/2014, chiều ngày 10/10 vừa qua, Giải bóng đá thường niên năm 2014 của MEDLATEC chính thức khai mạc tại sân bóng 10/10. Chương trình có sự tham gia của 6 đội là cán bộ cùa Bệnh viện MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.


Tới dự lễ khai mạc
vinh dự sự hiện diện của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, Phó Giám đốc Đào Bá Bình, Phó Giám đốc Nguyễn Văn Quyết cùng lãnh đạo và cán bộ nhân viên các khoa phòng.


Phát biểu tại lễ khai mạc, Ban lãnh đạo và thành viên các đội bóng cam kết thi đấu trung thực, hết mình, thắt chặt tinh thần đoàn kết và đề cao tính đồng đội.

Các cầu thủ của Đội Laboratory và Đội Lấy mẫu tại nhà 1 chụp ảnh lưu niệm trước khi ra sân.


Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban chấp hành Công đoàn, giải bóng được tổ chức thường niên nhằm nâng cao ý thức rèn luyện sức khoẻ, giao lưu học hỏi và tinh thần đoàn kết giữa các khoa, phòng, cũng như xoá tan những cẳng thẳng sau mỗi tuần làm việc.


Theo kế hoạch, toàn giải có
15 trận dự kiến diễn ra từ ngày 10/10 đến hết ngày 28/11. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm vào 18h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần để chọn ra đội xuất sắc nhất sau 5 vòng.


Mở màn
Giải bóng, ngay sau khai mạc đã diễn ra trận đầu của vòng 1 với sự tham gia của Đội Laboratory và Đội Lấy mẫu tại nhà 1. Trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hứa hẹn một mùa giải thành công với những tình huống bất ngờ và nhiều pha bóng đẹp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.