Tin tức

MEDLATEC: Khám và hội chẩn miễn phí bởi các giáo sư

Ngày 23/07/2013
Ban biên tập
Đầu tháng 8/2013, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai khám và hội chẩn miễn phí các ca bệnh đặc biệt (khó chẩn đoán và điều trị) dành cho các bệnh nhân có nhu cầu. Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ giáo sư đầu ngành từng công tác tại các bệnh viện lớn về làm việc. Giai đoạn đầu của lộ trình phát triển, bệnh viện sẽ tổ chức khám và hội chẩn miễn phí cho bệnh lý thuộc một số chuyên khoa sau:


1.
 Ngoại khoa do PGS. TS Hoàng Công Đắc phụ trách; thời gian khám từ 8h đến 12h thứ 4 hàng tuần.

2. Bệnh lao và phổi do GS. TS Trần Văn Sáng đảm nhiệm; thời gian khám từ 14h đến 17h thứ 7 hàng tuần.

3. Tư vấn dinh dưỡng được phụ trách bởi PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh; thời gian khám từ 14h đến 17h chủ nhật hàng tuần.


 

PGS. TS Hoàng Công Đắc - Chuyên khoa ngoại khám và hội chẩn tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.


Để được các giáo sư khám và hội chẩn miễn phí, bệnh nhân có thể đăng ký trực tiếp tại Khoa Khám bệnh, qua Tổng đài: 1900 56 56 56/ (04) 3 716 2066 hoặc đăng ký trực tuyến qua website www.medlatec.vn. Ngay sau nhận được thông tin đăng ký của người bệnh, bệnh viện sẽ xếp lịch và thông báo trực tiếp cho từng bệnh nhân.

Ngoài lịch khám và hội chẩn các chuyên khoa trên, tại MEDLATEC, trường hợp bệnh lý đặc biệt (khó chẩn đoán hay đã được chẩn đoán và điều trị tại các đơn vị y tế khác chưa hiệu quả), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã và đang tổ chức mời các giáo sư đầu ngành trong cả nước cùng tham gia hội chẩn với các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ của bệnh viện để chẩn đoán và có hướng điều trị phù hợp, hiệu quả nhất cho từng trường hợp bệnh cụ thể.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.