Tin tức

MEDLATEC: Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 20/05/2015
Ban Biên tập
Hòa chung vào không khí cơ quan, đơn vị cả nước tổ chức các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với các Khoa, Phòng trong Công ty MEDLATEC tổ chức chương trình: “Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh” (19/5/1890- 19/5/2015).


Buổi lễ có sự hiện diện của Chi bộ MEDLATEC, cán bộ trưởng phó Khoa, Phòng cùng các đoàn viên thành niên của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam.

Mở đầu chương trình, các cán bộ nhân viên cùng hiểu rõ tấm gương hy sinh cả cuộc đời vì dân, vì nước qua phần ôn lại thân thế, sự nghiệp và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Duy Hùng - đại diện Chi bộ MEDLATEC phát biểu tại buổi lễ.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Duy Hùng - đại điện Chi bộ MEDLATEC đã kêu gọi đoàn viên thanh niên của MDELATEC cần thấm nhuần tư tưởng của Người, đặc biệt tư tưởng cần, kiệm, liêm, chính, chí, công, vô tư. Từ việc thấm nhuần tư tưởng đó, các cán bộ sẽ áp dụng sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống.


Thêm hoạt động thiết thực chào mừng sinh nhật của Người, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống và văn hóa Công ty”.

Theo đúng kế hoạch của Ban Tổ chức, sau 3 vòng thi: Ai nhanh hơn, Ai hùng biện giỏi hơn và Ai diễn tốt hơn, với sự tham gia đầy đủ, nhiệt tình của các đội cùng tinh thần làm việc công minh, nghiêm túc của Ban giám khảo, cuộc thi đã lựa chọn được các đội chơi xuất sắc nhất.

Ban Giám đốc trao tặng và chụp ảnh cùng các đội đạt giải Nhất cuộc thi.


Nhân buổi lễ kỷ niệm sinh nhật Bác, Ban Giám đốc đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, lần lượt có trị giá 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu, đồng thời trao Giải đội chơi xuất sắc nhất vòng thi thứ 3 cho Phòng Điều dưỡng và Khoa Khám bệnh.

Phần biểu diễn của Phòng Điều dường và Khoa Khám bệnh tại vòng thi thứ 3.


Chương trình Kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là một hoạt động thường niên tại MEDLATEC. Đặc biệt, thành công của cuộc thi Tìm hiểu truyền thống và văn hóa Công ty là động lực để Ban tổ chức tiếp tục tạo ra các sân chơi bổ ích giúp của đoàn viên thanh niên phát triển toàn diện và xứng đáng là cánh đắc lực trong công tác phát triển Chi bộ MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.