Tin tức

MEDLATEC: Kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/02/2015
Ban Biên tập
Ngày 27/7, tập thể y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC long trọng tổ chức Lễ mít-tinh kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2015).


Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của ông Nguyễn Thiện Thành - Thành Ủy viên, Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đến thăm và chúc mừng  tập thể y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Ông Nguyễn Thiện Thành (bên trái) tặng hoa và chúc mừng tập thể y bác sĩ Bệnh viện MEDLATEC.


Đáp lại tình cảm, sự quan tâm của đoàn đại biểu Ủy ban nhân dân thành phố, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phát biểu:

PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật chia sẻ tại buổi mít-tinh.


“Ngày này cách đây 60 năm, Bác Hồ kính yêu đã gửi thư tới Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc với 3 điều căn dặn:


- Đoàn kết là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả các ngành, trong đó trong ngành y đặc biệt quan trọng, bởi có đoàn kết là có sức mạnh.


- Y đức của người thầy thuốc thì lương y phải như từ mẫu. Lương y là các thầy thuốc giỏi, nhưng giỏi chưa đủ mà người thầy thuốc cần như mẹ hiền, tức người thầy thuốc cần có tinh thần phục vụ quên mình.

- Không ngừng nâng cao tinh thần học tập, tiếp thu kiến thức mới nhất của nhân loại để luôn bảo đảm việc khám, chẩn đoán chính xác và điều trị đúng.

Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, trong suốt quá trình phát triển của gần 20 năm qua, với đội ngũ thầy thuốc là những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu và trang thiết bị hiện đại, MEDLATEC hiện có thể chẩn đoán, xử lý được hầu hết các bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện MEDLATEC cũng có liên kết chặt chẽ với các bệnh viện đầu ngành, vì vậy vậy những ca bệnh khó luôn được viện giải quyết kịp thời và tốt nhất cho bệnh nhân”.


Cũng nhân dịp này, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Bệnh viện MEDLATEC nhân ngày truyền thống của ngành.

PGS. TS Hoàng Công Đắc (bên phải) nhận bó hoa tươi thăm từ Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh.


Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, ghi nhớ lời dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thấm nhuần tinh thần Ngày Thầy thuốc Việt Nam, tập thể y bác sĩ Bệnh viện MEDLATEC sẽ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và ý thức phục vụ người dân để xứng đáng là địa chỉ chăm sóc tin cậy của người dân.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.