Tin tức

MEDLATEC: Lễ khai xuân và Tết trồng cây đầu năm 2015

Ngày 24/02/2015
Ban Biên tập
Để bắt đầu khởi động cho một năm mới, sáng ngày 23/2 (tức mồng 5 tết Ất Mùi), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC MEDLATEC và các đơn vị đã tổ chức Lễ khai xuân và Tết trồng cây đầu năm 2015.


Tham dự buổi Lễ khai xuân có sự hiện diện của Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

 

Mở đầu buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tuyên bố và gửi lời chúc mừng năm mới của các cán bộ. Tiếp đó, các cán bộ cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới phát tài, phát lộc và bắt tay thể hiện sự khăng khít, đoàn kết.
 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng Thành viên đã nhấn mạnh: MEDLATEC những ngày đầu thành lập chỉ có 3 cán bộ, đến nay sau gần 20 năm phát triển, số lượng cán bộ đã lên tới trên 300 cán bộ nhân viên. Sự phát triển đó không chỉ tăng về số lượng mà chất lượng cán bộ cũng không ngừng được nâng cao. Hiện số lượng cán bộ có trình độ đại học, trên đại học khối chuyên môn, hành chính đã chiếm đa số trong tổng số cán bộ. Cùng với Ban Giám đốc, trong năm qua, toàn thể cán bộ nhân viên ở các vị trí đã nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của MEDLATEC. Tin tưởng đây sẽ là động lực, nguồn sức mạnh để các cán bộ tiếp tục phát huy, xây dựng MEDLATEC trong năm mới. Nhân dịp năm mới, bà cũng gửi lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc,  thành công và trao tặng phong bao lì xì tới các tới các cán bộ.

 

Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi gặp gỡ, các đồng nghiệp đã trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp qua lời ca, tiếng hát với mong muốn năm mới niềm vui mới, thắng lợi mới.

 

Sau Lễ khai xuân, đại diện Ban Giám đốc và trưởng, phó, cán bộ khoa phòng đã tiếp tục tham gia Tết trồng cây tại Dự án Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn Di sản tiến sĩ và các nhà khoa học Việt Nam ở xóm Tiềng, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, Hòa Bình. Ngoài ra, Tết trồng cây vinh dự có sự hiện diện của Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Chủ tịch xã Cao Phong.

Với mục tiêu “Mười năm trồng cây, trăm năm trồng người”, ngoài ý nghĩa tạo cảnh quan xanh, sạch đẹp và lâu dài trở trở thành địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng, thì ý nghĩa lớn hơn của Tết trồng cây là mục tiêu phấn đấu đào tạo, nâng cao trình độ văn hóa, học nghề cho cán bộ Trung tâm - phần lớn là con em dân tộc thiểu số.

Tinh thần của buổi gặp mặt, cùng những mầm xanh được ươm trồng hướng tới sự quyết tâm, nỗ lực làm việc hết mình của cán bộ để thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2015.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai xuân và Tết trồng cây đầu năm 2015



Bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng Thành viên phát biểu tại buổi Lễ khai xuân.


... và tặng lì xì tới đại diện các khoa phòng.


Buổi Lễ khai xuân có sự tham gia đông đủ của các cán bộ.


Trong không khí vui tươi của buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh tham gia văn nghệ cùng các cán bộ.


PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn cũng tham gia phong trào văn nghệ.




Tiết mục văn nghệ của các khoa phòng.



Tết trồng cây tại Dự án Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn Di sản tiến sĩ và các nhà khoa học Việt Nam.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.