Tin tức

MEDLATEC mang cơ hội việc làm rộng mở đến các bác sĩ nội trú trường Đại học Y Hà Nội

Ngày 08/09/2022
Ban Biên Tập
Chiều 7/9, MED-GROUP đã tham gia Ngày hội việc làm năm 2022 được tổ chức tại Trường Đại học Y Hà Nội. Đây là cơ hội quan trọng để giới thiệu mô hình y tế MEDLATEC đến Thầy, Cô và sinh viên; đồng thời mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các sinh viên theo học chuyên ngành bác sĩ nội trú (BSNT) tại trường.

Hành trình gần 30 năm xây dựng và phát triển, MED-GROUP đã trải qua vô vàn khó khăn và thách thức. Đến nay, MED-GROUP từng bước khẳng định thế mạnh của mô hình Tập đoàn đa ngành, đặc biệt là lĩnh vực mũi nhọn y tế khi thương hiệu MEDLATEC đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, MED-GROUP luôn tự hào là mảnh đất ươm mầm cho những ý tưởng, con người tâm huyết, giàu sáng tạo. Bên cạnh những nỗ lực nâng cao hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đón đầu thế giới và những tiêu chuẩn kiểm chuẩn chất lượng y tế khắt khe, MED-GROUP luôn chú trọng việc đào tạo, bồi dưỡng yếu tố “con người”. Theo đó, đội ngũ cán bộ y tế tận tâm, giỏi chuyên môn, giàu y đức chính là nhân tố quyết định tạo nên sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Đông đảo sinh viên dành sự quan tâm đến các cơ hội việc làm tại MEDLATEC trong Ngày hội

Đông đảo sinh viên dành sự quan tâm đến các cơ hội việc làm tại MEDLATEC trong Ngày hội

Đồng thời, trên hành trình phát triển ấy, MED-GROUP luôn chung tay hỗ trợ công tác đào tạo cán bộ chuyên môn Y với các đơn vị đào tạo uy tín trên cả nước. Cùng với đó là việc lựa chọn, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó, trường Đại học Y Hà Nội là “cái nôi" với truyền thống đào tạo cán bộ y tế hàng đầu cả nước, nhiều thế hệ bác sĩ xuất sắc, vững tay nghề đã trưởng thành từ đây.

Tham dự Ngày hội, về phía MEDLATEC có sự tham gia của TS. Ngô Mạnh Quân - Trưởng ban Tổ chức Pháp chế MED-GROUP, ThS Bùi Minh Thuý - Trưởng phòng nhân sự MEDLATEC Ba Đình, BS Bùi Thị Duyên - Phó phòng nhân sự MEDLATEC Ba Đình cùng các cán bộ phụ trách tổ chức chương trình.

BS Bùi Thị Duyên - Phó phòng nhân sự MEDLATEC Ba Đình cùng cán bộ Đoàn Thị Uyến - phụ trách công tác tuyển dụng trực tiếp giải đáp thắc mắc cho các sinh viên

BS Bùi Thị Duyên - Phó phòng nhân sự MEDLATEC Ba Đình cùng cán bộ Đoàn Thị Uyến - phụ trách công tác tuyển dụng trực tiếp giải đáp thắc mắc cho các sinh viên

Về phía trường Đại học Y Hà Nội có sự hiện diện của GS.TS Đoàn Quốc Hưng - Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Nam Khánh - Chuyên viên Phòng Quản lý đào tạo sau Đại học.

Cùng sự góp mặt của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế và Thầy, Cô, toàn bộ sinh viên mới trúng tuyển BSNT khóa 47, BSNT sắp tốt nghiệp khóa 44 và BSNT khoá 45, 46 đang học tập tại trường. 

Khai mạc chương trình, GS.TS Đoàn Quốc Hưng - Phó hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội phát biểu: “Thông qua Ngày hội việc làm năm nay, với mục tiêu ngày càng đẩy mạnh việc phát triển sau đào tạo BSNT, nhà trường mong muốn các em sinh viên nội trú có cơ hội gặp mặt trực tiếp để hiểu hơn về yêu cầu, tiêu chí tuyển dụng tại các đơn vị y tế. Đồng thời, thông qua đó Nhà tuyển dụng giới thiệu việc làm và thu hút nguồn nhân lực BSNT chất lượng cao về đơn vị của mình". 

Tại chương trình, TS. Ngô Mạnh Quân - Trưởng ban Tổ chức Pháp chế MED-GROUP cùng các cán bộ phụ trách nhân sự đã trực tiếp chia sẻ, giải đáp thắc mắc với các sinh viên về nhu cầu tuyển dụng của Tập đoàn. 

Không chỉ sinh viên, các phụ huynh cũng dành nhiều sự quan tâm đến cơ hội việc làm tại MEDLATEC

Không chỉ sinh viên, các phụ huynh cũng dành nhiều sự quan tâm đến cơ hội việc làm tại MEDLATEC

Hiện nay, MEDLATEC đã khẳng định được uy tín cũng như sự lớn mạnh với 1 bệnh viện đa khoa, 5 phòng khám đa khoa, 35 chi nhánh phủ khắp cả nước, 30 văn phòng tại Hà Nội, hơn 50 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc và phục vụ hơn 3,6 triệu lượt khách/năm. Bởi vậy, nhu cầu nhân sự của Tập đoàn là vô cùng lớn, đặc biệt là nhân sự chuyên môn Y.

Với phương châm “con người là sức mạnh cốt lõi", Ban lãnh đạo MEDLATEC luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện cho các cá nhân được phát triển bình đẳng. Bởi vậy, các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ y khoa được tổ chức thường xuyên, liên tục, điều này phù hợp cho các sinh viên Y mới tốt nghiệp.

Đặc biệt, tại MEDLATEC, mức thu nhập cạnh tranh, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đảm bảo tương xứng với năng lực và trình độ chuyên môn của các cán bộ.

Tham gia Ngày hội việc làm năm 2022, MEDLATEC nhận được sự quan tâm của đông đảo các sinh viên với nhiều cơ hội việc làm rộng mở ở các vị trí: bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ huyết học, bác sĩ sản phụ khoa, bác sĩ tiêu hóa, bác sĩ giải phẫu bệnh… Đặc biệt, không giới hạn phạm vi, các sinh viên có nhiều cơ hội làm việc trải dài từ Bắc vào Nam với các chi nhánh trên toàn quốc của MEDLATEC.

Hy vọng rằng, MED-GROUP sẽ là mảnh đất nuôi dưỡng ước mơ cho các sinh viên nội trú ngành Y trên hành trình thực hiện mục tiêu và lý tưởng của người thầy thuốc vì một cộng đồng khỏe mạnh - đó cũng là sứ mệnh mà Tập đoàn đã theo đuổi trong gần 30 năm qua.

Từ khoá: tuyển dụng medlatec

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.