Tin tức

MEDLATEC mít-tinh kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 08/03/2015
Ban Biên tập
Kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2015), được sự quan tâm, nhất trí của Ban Giám đốc, sáng 7/3, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty MEDLATEC đã tổ chức “Lễ chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ”.



Chị, em có mặt đông đủ trong buổi mít-tinh.

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc cùng đông đủ chị, em của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam.


Mở đầu chương trình, MC đã giới thiệu khái quát lịch sử ra đời và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ.

 PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật phát biểu tại buổi mít-tinh.

Tiếp đó, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Cận lâm sàng thay mặt phái nam gửi tặng bó hoa tươi thăm cùng lời chúc mừng và bày tỏ sự yêu mến, kính trọng với các chị em của MEDLATEC:

“Tôi được biết hiện tại cán bộ nữ hiện chiếm trên 50% trong tổng số 400 cán bộ toàn Công ty. Những cán bộ này ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của MEDLATEC, minh chứng cho điều này là cán bộ nữ đang giữ vị trí quan trọng trong Ban lãnh đạo như bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên, ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện hay ThS. Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc,… hay nhiều trưởng, phó phòng là cán bộ nữ. Ngoài ra, các chị, em đang công tác ở các khoa, phòng khác cũng đang ngày đêm cống hiến hết mình cho sự phát triển của Công ty.

Không chỉ là đồng nghiệp giỏi giang, tài năng, cán bộ nữ của MEDLATEC còn luôn làm tròn trách nhiệm với gia đình, người giữ lửa, người xây dựng tổ ấm”.

Bà Võ Thị Ngọc Lan bày tỏ sự ghi nhận tình cảm của các anh em Ngày 8/3.


Đáp lại tình cảm, sự quan tâm đó, bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên
gửi lời cảm ơn tới Thầy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và các anh em nam dành cho chị em. Đồng thời, bà cũng nhắc nhở chị em vượt qua khó khăn, có niềm tin để làm tốt công việc được giao.

Chương trình kết thúc bằng những tràng pháo tay rộn rã, nụ cười sảng khoái của tiết mục văn nghệ, để rồi chị em bắt tay cho một ngày làm việc mới, những ngày làm việc tiếp theo của năm. Với sự khích lệ đặc biệt này, cán bộ nữ của MEDLATEC sẽ luôn không ngừng phấn đấu “giỏi việc nước, đảm việc nhà” để xứng đáng sự tin tưởng, tình cảm tốt đẹp của Ban lãnh đạo và các anh em.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.