Tin tức

MEDLATEC mở rộng vòng tay nhân ái

Ngày 05/12/2014
Ban biên tập
Nhân tháng hành động phòng chống HIV/AIDS, ngày 2/12, Ban vận động tài chính Quỹ Hỗ trợ, phòng chống dịch bệnh nguy hiểm HIV/AIDS Hà Nội đã tổ chức chương trình "Vòng tay nhân ái", Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những nhà hảo tâm đã tham gia tích cực.

Theo thống kê, số lượng người nhiễm HIV còn sống là 24.000, số chuyển AIDS là 8.876 người, số tử vong do AIDS là 3.858, kèm theo trẻ em nhiễm HIV, mồ côi, trẻ bị ảnh hưởng bi HIV.

 

ThS. Hoàng Thị Thúy trao tặng tiền hỗ trợ.

 

Giống như bao trẻ em kém may mắn bị tật bệnh, trẻ nhiễm bệnh thế kỷ này cũng cần thực hiện khát vọng tiếp tục được điều trị, được mọi người yêu thương không kỳ thị, được đi học cùng bạn bè trang lứa, được sống lâu để thực hiện những ước mơ hoài bão của mình.

 

Không ít em nhỏ đang từng ngày, từng giờ chống chọi với nỗi buồn khi căn bệnh AIDS đã cướp đi sự yêu thương chăm sóc của cha mẹ và các em. Không những thế, chính các em cũng mắc phải căn bệnh thế kỷ từ cha mẹ của mình. Đa số họ đều không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập thấp, sức khỏe yếu cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

 

Chung tay hỗ trợ, giúp đỡ những trẻ em nhiễm HIV, bị ảnh hưởng của HIV/AIDS, những người nhiễm HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội, cùng với các cơ quan, ban ngành, cá nhân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những nhà hảo tâm tích cực tham gia gây quỹ hỗ trợ.

Đại diện cơ quan, ban ngành, cá nhân tham gia tài trợ cùng chụp ảnh lưu niệm.

 

Thay mặt cán bộ nhân viên MEDLAEC,  Thạc sỹ Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc  Bệnh viện đại diện lên trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ.

 

Trao đổi về ý nghĩa tham gia, Thạc sỹ Hoàng Thị Thúy cho biết: “Hoạt động trong lĩnh vực y học, bênh cạnh việc tích cực nâng cao trình độ để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe phục vụ nhân dân, trong nhiều năm, MEDLATEC còn ý thức về trách nhiệm với xã hội, để giúp đỡ, đồng cảm cùng người khó khăn như người già neo đơn, trẻ nhỏ lang thang cơ nhỡ, tàn tật.

 

Trong nghĩa cử cao đẹp đó, MEDLATEC đã hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/AIDS, với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ sẽ giúp các em vượt qua đau đớn bệnh tật, mặc cảm với xã hội.


Bệnh viện MEDLATEC tin tưởng sự động viên này sẽ trở thành động lực để các em vững bước hơn trong cuộc sống, chăm chỉ học tập để đạt được ước mơ của mình”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.