Tin tức

MEDLATEC: Nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện cho cán bộ

Ngày 10/01/2017
Ban biên tập
Nhằm nâng cao chất lượng, năng lực cũng như chuẩn hóa cán bộ quản lý, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã phối hợp với Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng - Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức Khóa đào tạo Quản lý bệnh viện cho các cán bộ.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, khóa học đã lựa chọn để cử ra 25 học viên tham gia là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Khóa học tuy được tổ chức ngoài giờ nhưng các học viên luôn sắp xếp thời gian để hoàn thành chương trình học và 100% học viên được cấp chứng chỉ Quản lý bệnh viện.

Với 8 buổi học đã cung cấp cho các học viên kiến thức thiết thực qua những nội dung khái quát như tổng quan về quản lý bệnh viện, quản lý tài chính, nhân lực đến những chủ đề cụ thể về lập kết hoạch nhân lực; lập kế hoạch bệnh viện; tiếp đó là chủ đề giám sát, đánh giá hoạt động bệnh viện, quản lý thông tin bệnh nhân, quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị,…

Vừa qua, tại hội trường Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã diễn ra Lễ Tổng kết Khóa học Quản lý bệnh viện với sự tham gia của đại diện Ban Giám đốc bệnh viện, giản viên Bộ môn Tổ chức và quản lý Y tế cùng đông đủ các học viên.


Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, PGS.TS Vũ Khắc Lương - giảng viên Bộ môn Tổ chức và quản lý Y tế, Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng, Trường Đại học Y Hà Nội trực tiếp giảng dạy cho biết: “Từng nội dung của chương trình học luôn có sự kết hợp của lý thuyết, thực hành với thảo luận nên thu hút sự quan tâm và đem lại ý nghĩa thiết thực cao. Vì vậy, các đồng chí đang làm, sẽ làm công tác quản lý của bệnh viện chắc chắn sẽ đem lại sự tăng trưởng về chất lượng quản lý.”


Các học viên chụp ảnh cùng giảng viên khóa học.

Thay mặt Ban Giám đốc và các học viên, ThS.BS Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bày tỏ lòng cảm ơn đối với Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng đã tham gia đào tạo, đồng thời đánh giá đây là cơ hội tốt cho các cán bộ trong Bệnh viện học hỏi và thảo luận trực tiếp nhằm giải quyết những khúc mắc thường gặp trong quá trình khám và chữa bệnh, cũng như công tác quản lý.

Với những kiến thức, kinh nghiệm thực tế được lĩnh hội tại khóa học, hy vọng các học viên - nhà quản lý hiện tại và tương tai của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ áp dụng hiệu quả vào hoạt động thực tiễn, từ đó giúp bệnh viện ngày càng hoạt động hiệu quả hơn với giá trị là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.