Tin tức

MEDLATEC: Ngày hội Giọt hồng tri ân

Ngày 25/08/2012
Ban biên tập
Tiếp nối truyền thống ''Thương người như thể thương thân'' và hưởng ứng chương trình “Giọt hồng tri ân”, tại hội trường MEDLATEC, ngày 25/8, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Giọt hồng tri ân năm 2012.


Được chuẩn bị chu đáo và chương trình đã lên kế hoạch cụ thể nên cán bộ nhân viên có sự chuẩn bị tốt về tinh thần và sức khỏe. Đồng thời,
là người làm trong ngành y nên anh em nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của máu với sự sống của những người mắc các bệnh hiểm nghèo. Vì vậy, Ngày hội Giọt hồng tri ân đã nhận được sự tham gia tự nguyện và tích cực của cán bộ nhân viên.


Với sự tham gia tích cực đó, “ngày hội” đã nhận được trên 100 đơn vị máu, tăng 166% so với năm 2011. Lượng máu tuy không nhiều nhưng tin tưởng sẽ góp vào ngân hàng máu của Viện Huyết học truyền máu Trung ương để cứu giúp kịp thời những người bệnh, người thiếu may mắn vượt qua cơn hiểm nghèo, đem lại sự sống và hạnh phúc.


Một vài hình ảnh của buổi hiến máu:



Cán bộ đăng ký tham gia



Cán bộ kiểm tra huyết áp trước khi hiến máu


Cán bộ trẻ lần đầu vui vẻ tham gia.





.... Và không ít cán bộ số lần tham gia đã lên tới trên chục lần - Anh Nguyễn Văn Nghiêm,Trưởng Phòng Nhân Sự, ngoài cùng.


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.