Tin tức

MEDLATEC: Phục vụ khám chữa bệnh tại Nhật Bản

Ngày 24/01/2017
Ban biên tập
Đó là kết quả của cuộc thảo luận và ký kết hợp tác chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và cùng Tập đoàn IMS - Tập đoàn y tế hàng đầu của Nhật đã thành lập Công ty chi nhánh ở Việt Nam, vào sáng ngày 23/1/2017. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ khách hàng, bệnh nhân các thủ tục cần thiết trước đi thăm khám, cũng như tư vấn lựa chọn chuyên gia, bác sỹ hay chuyên khoa phù hợp để điều trị hiệu quả nhất tại đất nước Nhật Bản.


Thạc sỹ Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phát biểu.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía MEDLATEC có đại diện Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - thạc sỹ Hoàng Thị Thúy, ông Đoàn Văn Thuyết - Giám đốc Công ty MEDAZ; về phía Công ty IIMS-VNM do ông Shun Uemiya - Tổng giám đốc IIMS - VNM làm trưởng đoàn.



Quang cảnh buổi lễ ký kết.

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, ô nhiễm môi trường như không khí, bụi, thuốc trừ sâu, khói thuốc lá,... hay về chế độ dinh dưỡng, ngoài ăn nướng, ăn gỏi, ăn sống thì chất bảo quản và chất kích thích tồn dư quá nhiều trong thực phẩm đã trở thành những nguyên nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân. Theo đó, số người mắc các bệnh tật gia tăng hàng năm, đặc biệt là những bệnh hiểm nghèo và ung thư.


Đại diện Tập đoàn IMS - ông Shun Uemiya và đại diện MEDLATEC - ông Đoàn Văn Thuyết tiến về phía bàn danh dự để tham gia ký kết hợp tác. 

Để phát hiện sớm và chữa trị hiệu quả, người dân luôn có nhu cầu đi đến các cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc chữa trị bệnh tật.  Đặc biệt, người có thu thập khá còn có nhu cầu khám chữa bệnh nước ngoài để nâng cao hiệu chẩn đoán, điều trị cũng như nhu cầu hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên do những ngần ngại về bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa cũng như các thủ tục hành chín nên có không ít người bỏ qua cơ hội chữa bệnh của mình.



Cán bộ hai đoàn cùng chụp ảnh lưu niệm.

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám, chữa bệnh quốc tế của người dân Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã ký kết hợp tác hữu nghị giữa cùng Tập đoàn IMS - tập đoàn y tế hàng đầu của Nhật đã thành lập công ty chi nhánh ở Việt Nam. Theo đó, mọi người dân có nhu khám chữa bệnh tại Nhật Bản, sự hợp tác này sẽ hỗ trợ khách hàng, bệnh nhân các thủ tục cần thiết trước đi thăm khám, cũng như tư vấn lựa chọn chuyên gia, bác sỹ hay chuyên khoa phù hợp để điều trị hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, MEDLATEC mong muốn sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều cơ hội khám chữa bệnh tiên tiến dành cho người dân Việt Nam, đặc biệt ở lĩnh vực điều trị chuyên sâu. Thành công của sự hợp tác này còn hứa hẹn mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa MEDLATEC và Tập đoàn IMS không chỉ mục tiêu tư vấn bệnh nhân mà còn còn tiền đề hợp tác chuyên môn bền lâu qua các hội nghị chuyên môn, chẩn đoán trực truyến hay đào tạo cán bộ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.