Tin tức

MEDLATEC quyết định tách, thành lập Khoa Dược

Ngày 02/12/2014
Ban biên tập
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của nhân dân qua việc bảo đảm chất lượng cung ứng, tư vấn sử dụng thuốc hay các sản phẩm thuốc,… Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã quyết định thành lập Khoa Dược và bổ nhiệm trưởng khoa.


Tới dự buổi lễ có sự tham gia của Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc, trưởng, phó khoa phòng và đông đủ cán bộ nhân viên.


Vốn trực thuộc phòng Kế hoạch tổng hợp, ngày 1/12, Ban Giám đốc quyết định tách và thành lập Khoa Dược. Cũng nhân dịp này, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, thạc sỹ Nguyễn Thị Như được bầu làm trưởng Khoa Dược.

TGĐ Nguyễn Trí Anh (bên phải) tặng hoa, trao quyết định cho trưởng Khoa Dược.


Thay mặt lãnh đạo, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh chúc mừng và giao nhiệm vụ tới các cán bộ:

“Tuy về làm việc tại Phòng Kế hoạch tổng hợp chưa đầy một năm, song với trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng, chị luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, cũng như tham gia tích cực vào các hoạt động chuyên môn của phòng.

Để Khoa Dược là một khoa không thể thiếu trong hoạt động của bệnh viện, tin tưởng chị và các cán bộ tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”.

ThS. Nguyễn Thị Như nhận nhiệm vụ và phát biểu cảm xúc.


Bày tỏ niềm xúc động, thạc sỹ Nguyễn Thị Như xin hứa sẽ tuân thủ đúng đắn các quy định của Bộ Y tế trong việc phục vụ nhân dân.


Với phương châm: “Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, Khoa Dược cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.