Tin tức

MEDLATEC: Sinh hoạt khoa học chuyên đề “Hồi sức cấp cứu”

Ngày 05/05/2011
Medlatec
Như một hoạt động thường quy, ngày 4/5/2011, Bệnh viện MEDLATEC tổ chức Sinh hoạt khoa học chuyên đề về chủ đề: “Hồi sức cấp cứu” do BS Nguyễn Văn Thực phụ trách.


Trong buổi sinh hoạt, BS Thực đã mang đến cái nhìn tổng quát về xử lý cấp cứu ban đầu cho toàn thể bác sỹ và điều dưỡng viên của MEDLATEC tham dự. Đó là những kỹ năng xử lý các tình huống cấp cứu bằng nhiều phương pháp khác nhau như: cách nhận biết bệnh nhân nặng thể hiện qua tri giác, cấp cứu ngừng tim ngừng thở, xử lý chấn thương và các tình huống có thể xảy ra trong cấp cứu tại bệnh viện, cách vận chuyển bệnh nhân cho kết quả nhanh và hiệu quả nhất.

 

Cán bộ Bệnh viện MEDLATEC đang nghe giảng lý thuyết.
 

Cũng cố kiến thức trên, bác sỹ và điều dưỡng viên còn tổ chức thực hành cấp cứu, cách vận chuyển bệnh nhân trên xe cứu thương và các thiết bị y tế của Bệnh viện MEDLATEC.

 

Với những kiến thức được trang bị trong buổi sinh hoạt cùng sự học hỏi của mỗi cán bộ và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện MEDLATEC sẽ đáp ứng và xử lý kịp thời cấp cứu ban đầu của khách hàng đến MEDLATEC.

 

Cán bộ Bệnh viện MEDLATEC trong phần thực thành cấp cứu.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.