Tin tức

MEDLATEC: Sơ kết quý I và triển khai kế hoạch quý II năm 2012

Ngày 31/03/2012
Ban biên tập website
Ngày 30/3, tại MEDLATEC đã tổ chức thành công Sơ kết quý I và triển khai kế hoạch công việc quý II. Hội nghị có sự tham gia của giám đốc Võ Thị Ngọc Lan, trưởng phó các khoa phòng và toàn thể cán bộ nhân viên. Dưới sự chủ trì của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp, 14 khoa phòng đã tham gia báo cáo.


Các báo cáo đánh giá khách quan, toàn diện công việc diễn ra trong quý I của từng khoa phòng. Trong quý I, các khoa phòng đã thực hiện và một số chỉ tiêu đã vượt kế hoạch đề ra, như chỉ tiêu về doanh thu, khách hàng và công tác chuyên môn. Bên cạnh việc đánh giá những kết quả đạt được, các khoa phòng đã khách quan chỉ ra những việc còn tồn tại, thẳng thắn đề xuất công việc tới các  khoa phòng liên quan và đề ra phương hướng kế hoạch quý II.


Thay mặt ban giám đốc, giám đốc Võ Thị Ngọc Lan đã biểu dương những kết quả đạt được trong quý. Và giám đốc Lan cũng nhấn mạnh công việc thực trong quý II, trong đó có việc sớm ổn định cơ sở hạ tầng để phục vụ tốt nhất cho các tác chuyên môn phục khách hàng và một cơ sở làm việc tốt nhất cho cán bộ.


Việc hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu trên các mặt của quý I như tiếp
thêm quyết tâm, sức mạnh để lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên thực hiện thắng lợi kế hoạch tiếp theo mà ban giám đốc đã đề ra.
 

Cán bộ lắng nghe các báo cáo sơ kết quý I


Trưởng các khoa phòng báo cáo công tác quý (Ảnh: CN Nguyễn Đức Lưu – Trưởng phòng Tài chính kế toán)


GĐ Võ Thị Ngọc Lan biểu dương những kết quả đạt được



… và tràng pháo tay


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.