Tin tức

MEDLATEC tăng 5,5% doanh thu quý I

Ngày 01/04/2014
Ban biên tập
Đã trở thành hoạt động định kỳ, vào những ngày cuối tháng, các khoa phòng lại sôi nổi tổ chức họp tổng kết tháng, quý và để rồi tổ chức cuộc họp chung của toàn bệnh viện. Ngày 31/3, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Tổng kết công việc quý I và Kế hoạch công việc quý II.


Buổi lễ có với sự tham gia của bà Võ Thị Ngọc Lan - Hội đồng Thành viên, Ban Giám đốc và đông đủ cán bộ nhân viên các khoa phòng, dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh.

Mở đầu buổi lễ, Giám đốc Nguyễn Duy Hùng báo cáo hoạt động kinh doanh quý I. So với kế hoạch đề ra, doanh thu của toàn MEDLATEC tăng 5,5%, tỷ lệ tăng trưởng của khách hàng 13,2%, so với cùng kỳ năm 2013, tỷ lệ tăng trưởng tương ứng là 12% và 5,9%.

Trưởng Phòng Đoàn Văn Thuyết trình bày báo cáo tại buổi tổng kết.


Không chỉ ấn tượng về kết quả kinh doanh, MEDLATEC còn đạt kết quả nhiều mặt của công tác chuyên môn, hành chính và nhân sự qua phần báo cáo của Phó Phòng Kế hoạch Tổng hợp Đoàn Văn Thuyết.

Phần thảo luận và đóng góp ý kiến của đại diện các khoa phòng.


Bên cạnh những kết quả đạt được, buổi tổng kết thẳng thắn chỉ ra những khó khăn, tồn tại, thiếu sót trong quá trình thực hiện công việc  tại các khoa phòng và đề ra phương hướng, kế hoạch quý II.


Hội nghị đã kết thúc bằng phần nhận xét, đánh giá và chốt một số công việc trọng tâm quý I của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, đặc biệt nhấn mạnh phương án giải quyết các vấn đề đang tồn tại để hướng tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe phục vụ nhân dân tốt nhất.


Với sự chỉ đạo đúng đắn của Ban Giám đốc cùng những kết quả đạt và vượt trong quý I, đây là sự khích lệ và động viên tập thể cán bộ nhân viên hoàn thành thắng lợi kế hoạch đề ra năm 2014.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.