Tin tức

MEDLATEC: Tặng trên 1.500 mũ hưởng ứng an toàn giao thông

Ngày 29/06/2011
Medlatec
Hưởng ứng chương trình: “Thập kỷ hành động vì An toàn giao thông đường bộ 2011-2020” do Liên hiệp quốc phát động, được Bệnh viện MEDLATEC lấy làm khẩu hiệu hành động.


Theo đó, trong tháng 6, MEDLATEC kết hợp với các bến xe tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho cán bộ quản lý bến và người chở khách tại 5 bến xe, gồm Bến xe Long Biên (ngày 8/6), Lương Yên (ngày 9/6), Gia Lâm (ngày 10/6), Giáp Bát (ngày 20/6) và Bến xe Mỹ Đình (ngày 27/6/2011).

 

Thành công của chương trình này được ghi nhận bằng sự hưởng ứng, ủng hộ tích cực của Ban quản lý các bến xe và người chở khách. Theo thống kê của Bệnh viện MEDLATEC, tổng số mũ tặng trên 1.500 chiếc. Bằng hành động thiết thực đó, MEDLATEC góp phần tích cực vào việc nâng cao nhận thức của người dân khi tham gia giao thông, hạn chế thiệt hại lớn về người và tài sản do tai nạn giao thông gây ra,… hiện đang là vấn đề quan trọng được các nước trên thế giới và Việt Nam quan tâm.


Một vài hình ảnh phát mũ tại các bến xe:


Tặng mũ tại Bến xe Gia Lâm.


Cán bộ quản lý bến đăng ký danh sách.


Người chở khách xuất trình giấy đăng ký.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.