Tin tức

MEDLATEC tham dự hội nghị tại Malaysia

Ngày 17/06/2011
Medlatec
Với mong muốn giúp khách hàng chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác về lĩnh vực Huyết học, bên cạnh hệ thống xét nghiệm miễn dịch và hoá sinh tự động hoàn toàn đã đầu tư; nay MEDLATEC kết hợp với Hãng Horiba Medical đưa vào sử dụng máy ABX Pentra DX 120 (máy huyết học tự động 45 thông số) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.



Đoàn cán bộ Việt Nam tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm với hãng Horiba Medical.

 

Vì vậy, từ ngày 13-15/6/2011, đoàn cán bộ MEDLATEC đã sang Malaysia thăm quan và học hỏi cùng với các đoàn của các bệnh viện lớn tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh tham qua Hội nghị về “Giải pháp hoàn hảo thiết kế phòng xét nghiệm huyết học công suất lớn” ( Kuala Lumpur, Malaysia).

Chuyến đi khép lại thành công, đã mở ra cơ hội giao lưu học hỏi, tiếp cận với cách quản lý và xây dựng phòng xét nghiệm hiện đại. Những kinh nghiệm học hỏi đó góp phần tích cực áp dụng vào xây dựng Phòng Huyết học - Khoa Xét nghiệm của MEDLATEC trở thành một Labo tư nhân hiện đại hòa nhập với xu thế phát triển của nước bạn trong khu vực và trên thế giới; và là trung tâm xét nghiệm tin cậy của khách hàng.

 


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.