Tin tức

MEDLATEC: Thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 27/07/2016
Ban biên tập
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2016, vừa qua, đại diện MEDLATEC ở cơ sở 3 khu Khả Lễ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh đã phối hợp cùng Sở Y tế Bắc Ninh và Ban Giám đốc BVĐK huyện Gia Bình đã đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Như, thôn Cao Thọ, xã Vạn Ninh, huyện Gia Bình.

Mẹ Nguyễn Thị Như do Sở Y tế phụng dưỡng năm nay 89 tuổi, Mẹ có con trai duy nhất là trung sỹ Nguyễn Viết Cúc hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Đình Tâm - Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ và bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, động viên mẹ Như tiếp tục sống vui, sống khỏe để cho các thế hệ con cháu noi theo.


Phó Giám đốc cơ sở MEDLATEC Bắc Ninh Nguyễn Ngọc Dũng tặng quà mẹ Như.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Giám đốc MEDLATEC Bắc Ninh đã cùng lãnh đạo Sở Y tế, đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Bình đã trao tặng đến Mẹ những phần quà thiết thực và ý nghĩa. Đồng thời, đoàn làm việc cũng nhắc nhở các đơn vị y tế địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống, tinh thần, đặc biệt nhất là vấn đề sức khỏe của Mẹ.

Đoàn cán bộ chụp ảnh lưu niệm cùng mẹ Thư.

 Chia sẻ về hoạt động này, đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng cho biết: “Đây là một trong những hoạt động thường niên của MEDLATEC thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Theo đó, bên cạnh việc quan tâm, chăm sóc và phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, MEDLATEC còn tổ chức các hoạt động tri ân ý nghĩa như chương trình miễn phí khám, xét nghiệm tại viện và ngoại viện với mong muốn chung tay chăm sóc sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng nói riêng và người có công với cách mạng nói chung”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.