Tin tức

MEDLATEC: Tổ chức Giao hữu bóng đá

Ngày 17/09/2012
Ban biên tập
Ngày 13/9 vừa qua, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Viện huyết học Truyền máu Trung ương đã phối hợp với BCH Công đoàn Bệnh viện MEDLATEC tổ chức trận Giao hữu bóng đá trên sân vận động Trường An, Cầu Giấy.

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước khi vào trận. 

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã để lại những pha sút bóng đẹp mắt, khó quên. Sau hai hiệp thi ngang sức và ngang tài, trận kết thúc với tỉ số 2-2. 

Những cú tranh bóng ngoạn mục

Trận đấu được tổ chức đã thể hiện tinh thần đoàn kết của hai đơn vị, sự quan tâm, tạo điều kiện của BCH Công đoàn để cán bộ nhân viên có những giấy phút thoải mái, vui tươi cũng như cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để xây dựng đơn vị mình ngày càng phát triển và trên hết đó là xây dựng thành những đơn vị y tế có đóng góp tích cực trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.