Tin tức

MEDLATEC tổ chức Vui Tết thiếu nhi cho con em cán bộ

Ngày 02/06/2015
Ban Biên tập
Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm và chỉ đạo, ngày 31/5, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ công nhân viên Công ty MEDLATEC (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam).


“Vui Tết thiếu nhi” năm nay có sự tham gia của
 Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cùng đông đảo cán bộ viên chức MEDLATEC và gần 100 cháu thiếu niên, nhi đồng. Chương trình diễn ra tại Thiên Sơn PLAZA, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội trong không khí vui tươi, sôi động. Trong ngày hội này, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã nhận được nhiều món quà xinh xắn, thưởng thức các tiết mục đặc sắc như ca múa nhạc, trình diễn ảo thuật, trả lời câu hỏi đố vui,... và được tham gia nhiều trò chơi tập thể lý thú, bổ ích khác.


Tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của MEDLATEC và là ngày được con em cán bộ viên chức trong Công ty mong đợi. Qua đó, tạo nên môi trường phát triển lành mạnh cho các cháu, là cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình, để các ông bố bà mẹ thể hiện sự chăm sóc, tình yêu thương đến con em mình, giao lưu với nhau và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái cùng các đồng nghiệp.

Các tiết mục đặc sắc, mới lạ diễn ra trong đêm hội tết thiếu nhi tối qua cũng chính là món quà ý nghĩa mà Ban lãnh đạo MEDLATEC dành tặng cho các bé sau một năm học tập vất vả và là dịp để Lãnh đạo, Công đoàn Công ty thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai, động viên tinh thần cho tất cả cán bộ công nhân viên tiếp tục cống hiến và phát triển khối đoàn kết bền vững mang tên MEDLATEC.

Một số hình ảnh trong chương trình:


Sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình tại sảnh đón tiếp mang lại không khí hứng khởi và vui tươi cho cha mẹ cùng các thiên thần nhỏ. 


Những khuôn mặt đầy vẻ thích thú, hào hứng khi tham gia các trò chơi


Và cả những khuôn mặt bỡ ngỡ, nhút nhát  khi lần đầu được tham gia.


Tiết mục ca múa nhạc sôi động do các bạn nhỏ đến từ CLB Cánh diều hồng biểu diễn.


Ảo thuật luôn là tiết mục gây sự tò mò và thu hút sự chú ý của các khán giả nhí.


Ban tổ chức tặng quà cho các cháu sau phần chơi đưa bóng về đích.


Và cùng nhau hát vang ca khúc yêu thích

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.