Tin tức

MEDLATEC: Tôn vinh cán bộ, tập thể xuất sắc năm 2010

Ngày 25/01/2011
Medlatec
Chiều ngày 23/01/2011, VNGP long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng năm 2010 tại hội trường VNPG. Buổi lễ có tham dự của Ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên VNPG.


Tại buổi lễ, Báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2010 do Chủ tịch Công đoàn Phạm Hữu Thưởng - trình bày về việc đã làm được, chưa làm được và những kế hoạch cho năm 2011. Đặc biệt, trong buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã tổng kết 5 thắng lợi trong năm của các phòng ban: “ 1. Có một nền tài chính lành mạnh; 2. Các hoạt động chuyên môn của MEDLATEC tiếp tục hiệu quả và hoạt động của chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh ngày càng được khẳng định; 3. CPD Hà Nội và CPD Hòa Bình thắng lợi và đạt hiệu quả; 4. Có đội ngũ cán bộ nhân viên trưởng thành về số lượng và chất lượng; 5. Công ty thực sự phát triển hài hòa”.

Ghi nhận những thắng lợi đó, Ban giám đốc đã trao tặng các giải thưởng thi đua cho những cá nhân, tổ chức lao động xuất sắc. Về Giải thưởng cá nhân, có 04 CB đạt giải Chiến sĩ thi đua; Giải thưởng tập thể, gồm 07 tập thể lao động xuất sắc. 

Kết quả trao giải thưởng trên là sự ghi nhận, đánh giá khách quan từ các phòng ban, đồng thời là sự ghi nhận về những cống hiến, đóng góp của cá nhân, tập thể với sự phát triển VNPG. Đó là những cán bộ không chỉ giàu phẩm chất đạo đức, đi đầu về văn hóa doanh nghiệp,… mà còn có nhiều sáng kiến nâng cao chất lượng chuyên môn phục vụ khách hàng, cũng như góp phần hoàn thành nhiệm vụ và kế hoạch được giao năm 2010.

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội đồng quản trị chân thành cảm ơn sự đóng góp to lớn của các thày, cô và toàn thể cán bộ với sự phát triển của VNPG, cũng như bày tỏ niềm tin tưởng với đà này VNPG sẽ phát triển hơn.

Đáp lại lời căn dặn và noi gương sự tiên phong của thày cô trong Ban giám đốc, toàn thể cán bộ sẽ đoàn kết phấn đấu để VNPG tiếp tục có những bước phát triển về mọi mặt trong năm 2011.



Chủ tịch Công đoàn Phạm Hữu Thưởng báo cáo hoạt động công đoàn năm 2010




Giám đốc chuyên môn - PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật (đứng thứ 2, từ trái qua phải) trao giải thưởng cho CB



Giám đốc Công ty - Võ Thị Ngọc Lan (đứng thứ 5, từ trái qua phải) trao giải thưởng cho CB


Theo medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.