Tin tức

MEDLATEC tôn vinh trên 500 điều dưỡng viên, kỹ thuật viên

Ngày 12/05/2018
Ban biên tập
Sáng ngày 12/5, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng, lãnh đạo MEDLATEC đã gửi lời chúc mừng và trao tặng bó hoa tươi thắm nhằm tôn vinh các Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên tại trụ sở, phòng khám đa khoa và chi nhánh các tỉnh.

Các điều dưỡng, kỹ thuật viện ôn lại ý nghĩa lịch sử ngành Điều dưỡng thế giới và Việt Nam.

Tham gia buổi lễ, toàn thể điều dưỡng, kỹ thuật viện cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử ngành Điều dưỡng thế giới và Việt Nam, từ ý nghĩa đó để tôn vinh những điều dưỡng viên đang ngày đêm thầm lặng, tận tụy với người bệnh, những người không thể thiếu trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

ThS. Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (bên trái) chúc mừng đại diện các điều dưỡng, kỹ thuật viên.

Trên 22 năm hoạt động trong lĩnh vực trong chăm sóc sức khỏe, với đội ngũ trên 500 điều dưỡng viên, kỹ thuật viên trong tổng số 900 cán bộ nhân viên; đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên đã và đang góp phần quan trọng vào công tác chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng qua việc thực hiện tốt các nhiệm của mình. Đó là hoàn thành tốt các nhiệm vụ như thực hiện các thủ thuật, thực hiện y lệnh của thầy thuốc, nhuần nhuyễn lấy mẫu xét nghiệm, tham gia tiếp đón, hướng dẫn khách hàng,… Trước sự vững vàng về chuyên môn cùng đạo đức ngành y, các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên đã không ngừng nhận được sự hài lòng, tin tưởng của người bệnh, cũng như gia đình người bệnh, khách hàng.

Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng, ThS. Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC gửi lời cảm ơn chân thành tới các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên luôn có những đóng góp thầm lặng trong công tác chăm sóc sức khỏe, phục vụ người dân. Dù phục vụ trực tiếp hay phục vụ giúp tiếp người bệnh, đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên luôn là trợ thủ cho bác sĩ, từ đó góp phần quan trọng vào thành công của MEDLATEC.

Trước sự tin tưởng của toàn xã hội, nhân Ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin chúc mừng các Điều dưỡng, Kỹ thuật viên luôn luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc để thêm vững tâm cống hiến cho ngành y tế nói chung và cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC nói riêng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.